24h
Yeah1 News

G-Dragon phủ nhận không dính líu đến chất cấm, liệu có "quay xe"?

Thứ sáu, 27/10/2023 | 08:58 (GMT+7)

Sau 1 ngày có tin bị điều tra, mới đây, G-Dragon (Big Bang) đã lên tiếng phủ nhận không liên quan đến sử dụng ma túy và sẽ hợp tác với cơ quan.

Thông tin liên quan đến việc G-Dragon (Big Bang) bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra về nghi vấn sử dụng chất cấm khiến dư luận xôn xao. Mới đây, sau hơn 1 ngày kể từ khi có tin tức bị điều tra, G-Dragon đã chính thức lên tiếng. Theo đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến ma túy và cho biết bản thân không hề liên quan đến sự việc.

G-Dragon phủ nhận liên quan đến chất cấm
G-Dragon phủ nhận liên quan đến chất cấm

"Xin chào, tôi là G-Dragon. Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy là không đúng sự thật. Ngoài ra, tôi muốn làm rõ là tôi không liên quan đến các bản tin về cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy được các phương tiện truyền thông đưa ra. Tuy nhiên, tôi biết có nhiều người lo ngại nên tôi sẽ tích cực và hợp tác toàn diện với cuộc điều tra đang được cơ quan chức năng tiến hành", G-Dragon trả lời thông qua người đại diện pháp lý của mình.

Trước đó, chiều ngày 25/10, tờ báo News1 của Hàn Quốc đưa tin, sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì nghi vấn sử dụng ma túy, G-Dragon cũng bị liên đới với cáo buộc tương tự. 

G-Dragon sẽ hợp tác điều tra với cảnh sát để làm rõ nghi vấn
G-Dragon sẽ hợp tác điều tra với cảnh sát để làm rõ nghi vấn

Cảnh sát Seoul tiến hành khởi tố không giam giữ với G-Dragon về hành vi vi phạm Đạo luật quản lý ma túy của quốc gia. Tuy nhiên, do quá trình điều tra đang tiến hành nên cơ quan chức năng không đưa thêm bất kỳ thông tin nào khác. 

Công ty quản lý YG Entertainment cho biết hiện tại G-Dragon không còn là nghệ sĩ trực thuộc nên không thể đưa ra câu trả lời về vấn đề này.

Khoảng 3h00 sáng ngày 26/10, G-Dragon cũng bất ngờ nhấn yêu thích một bài đăng của fan hâm mộ trên Instagram với nội dung đứng về phía nam ca sĩ. Hành động này của G-Dragon khiến mọi người cho rằng anh vẫn được tự do.

Những ngày qua Lee Sun Kyun đang đối diện với điều tra sử dụng ma túy
Những ngày qua Lee Sun Kyun đang đối diện với điều tra sử dụng ma túy

Được biết, những ngày qua, diễn viên Lee Sun Kyun bị điều tra về hành vi sử dụng cần sa. Anh còn bị cáo buộc đến một cơ sở giải trí có dấu hiệu nghi vấn cung cấp chất cấm cho nghệ sĩ. Ngoài ra, Lee Sun Kyun cũng bị điều tra về việc đưa hàng trăm triệu won cho người điều hành cơ sở giải trí trên để ngăn chặn việc lộ thông tin sử dụng chất cấm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   chất cấm   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục