24h
Yeah1 News

G-Dragon phải đền bù gần 1000 tỷ đồng dù âm tính với chất cấm, thực hư ra sao?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 12:53 (GMT+7)

Nhiều chuyên gia cho rằng G-Dragon vẫn có nguy cơ sẽ phải đền bù số tiền lên tới 933 tỷ đồng dù anh có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy sau nhiều cuộc kiểm tra vừa qua.

Vừa qua ồn ào liên quan đến chất cấm của G-Dragon trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Dù tạm thời được cho là đã được "minh oan" khi âm tính với chất cấm nhưng truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon vẫn có thể phải đối mặt với khoản phạt khổng lồ từ phía các nhãn hàng sau ồn ào sử dụng ma túy.

G-Dragon phải đền bù gần 1000 tỷ đồng dù âm tính với chất cấm, thực hư ra sao? - ảnh 1

Một chuyên gia trong ngành quảng cáo tại Hàn Quốc cho biết dù không bị kết án sử dụng ma túy nhưng các nhãn hàng có thể đòi bồi thường vì G-Dragon đã vi phạm hợp đồng vì những lùm xùm ít nhiều đều ảnh hưởng đến những thương hiệu mà cựu trưởng nhóm BIG BANG đang làm việc cùng. Ước tính số tiền bồi thường hợp đồng có thể nhiều gấp 2 - 3 lần thù lao nhận được ban đầu.

“Ngay cả khi G-Dragon hoàn toàn vô tội, nhãn hàng vẫn có thể yêu cầu nam ca sĩ bồi thường vì hệ quả tiêu cực từ vụ lùm xùm”, vị chuyên gia cho hay.

G-Dragon phải đền bù gần 1000 tỷ đồng dù âm tính với chất cấm, thực hư ra sao? - ảnh 2

Được biết G-Dragon trước đó luôn là gương mặt được nhiều nhãn hàng lớn săn đón. Nam ca sĩ đang là đại sứ thương hiệu cho một hãng bia, hãng xe BMW và hãng thời trang Chanel. Chuyên gia ước tính, nếu như cả 3 nhãn hàng này đều yêu cầu trưởng nhóm BigBang đền bù hợp đồng thì số tiền đền bù có thể lên tới 50 tỷ won (khoảng 933 tỷ đồng). 

G-Dragon phải đền bù gần 1000 tỷ đồng dù âm tính với chất cấm, thực hư ra sao? - ảnh 3

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì các nhãn hàng vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Ngay cả trong thời gian G -Dragon tiếp nhận điều tra của cảnh sát, các nhãn hàng cũng không có động thái gì đặc biệt. Vụ lùm xùm sử dụng ma túy của G-Dragon bắt nguồn từ việc nam tài tử Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc sử dụng ma túy tại nhà riêng của một nữ quản lý ở quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý đã khai ra tên của G-Dragon.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   hợp đồng   chất cấm   đền bù  

Cùng chuyên mục