24h
Yeah1 News

G-Dragon bị khởi tố điều tra vì sử dụng ma túy, 3/5 thành viên của Big Bang dính líu đến chất cấm?

Thứ tư, 25/10/2023 | 17:37 (GMT+7)

Nam thần tượng G-Dragon bị khởi tố điều tra không giam giữ với những cáo buộc liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Theo thông tin độc quyền trên tờ News1 của Hàn Quốc, sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy, G-Dragon cũng bị khởi tố điều tra về cáo buộc tương tự.

Cơ quan Cảnh sát Seoul tiến hành khởi tố điều tra không giam giữ với G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy của quốc gia này. Hiện Cảnh sát đang tiến hành điều tra nam thần tượng với những thông tin liên quan đến vụ việc.

"Vì cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết cụ thể" - Cảnh sát thông tin trên tờ News1.

YG Entertainment cho biết hiện tại G-Dragon không phải nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý nên khó để đưa ra câu trả lời chính thức về vấn đề này.

G-Dragon bị khởi tố điều tra vì sử dụng ma túy, 3/5 thành viên của Big Bang dính líu đến chất cấm? - ảnh 1

G-Dragon bị điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy

Hiện nam diễn viên Lee Sun Kyun cũng đang phục vụ điều tra về hành vi sử dụng cần sa. Theo thông tin được cung cấp, lực lượng chức năng đã nắm được thông tin từ tháng 9/2023 và bắt đầu điều tra cô A (29 tuổi), quản lý một cơ sở giải trí. Sau khi xác nhận A đã sử dụng chất cấm, Cảnh sát tiến hành bắt giữ người này vào ngày 21/10.

Tại cơ quan Cảnh sát, A khai sử dụng cần sa cùng nam diễn viên Lee Sun Kyun, sau đó cuộc điều tra được mở rộng.

Phía công ty quản lý của Lee Sun Kyun là Hodu &U Entertainment sau đó đưa ra thông báo về trường hợp của nam nghệ sĩ. Đơn vị này cho biết đã chỉ định người đại diện pháp luật và sẽ có phản hồi cụ thể sau khi có kết quả điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun từ Cơ quan Cảnh sát.

G-Dragon bị khởi tố điều tra vì sử dụng ma túy, 3/5 thành viên của Big Bang dính líu đến chất cấm? - ảnh 2

Nam diễn viên Lee Sun Kyun cũng bị điều tra trong đường dây sử dụng chất cấm này

Ngoài cáo buộc về ma túy, Lee Sun Kyun cũng bị điều tra về việc từng đưa hàng trăm triệu won cho người điều hành cơ sở giải trí để bưng bít chuyện sử dụng chất cấm. Số tiền cụ thể là hơn 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng). Cảnh sát cho biết đúng là Lee Sun Kyun đã đưa một số tiền lớn cho nhà cung cấp ma túy.

Thông tin G-Dragon bị khởi tố về hành vi sử dụng ma túy đang khiến cộng đồng người hâm mộ lẫn dư luận dậy sóng. Dù chưa có kết luận chính thức từ Cảnh sát nhưng việc nam thần tượng có dính líu đến chất gây nghiện khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không nhỏ.

G-Dragon bị khởi tố điều tra vì sử dụng ma túy, 3/5 thành viên của Big Bang dính líu đến chất cấm? - ảnh 3

G-Dragon hiện đang bị khởi tố điều tra không giam giữ do liên quan đến chất kích thích

Trước G-Dragon, có 2 thành viên của Big Bang cũng từng bị điều tra vì có liên quan đến chất kích thích là Seungri và T.O.P. Seungri sau đó đã rời nhóm vào năm 2019 và T.O.P cũng dứt áo ra đi khỏi Big Bang vào tháng 6/2023 vừa qua.

G-Dragon bị khởi tố điều tra vì sử dụng ma túy, 3/5 thành viên của Big Bang dính líu đến chất cấm? - ảnh 4

Đội hình 5 thành viên của Big Bang thì có 3 người dính bê bối liên quan đến chất kích thích

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục