24h
Yeah1 News

G-Dragon bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:21 (GMT+7)

G-Dragon có thể đang hợp tác với Madison Square Garden, nhà điều hành tòa nhà hình cầu lớn nhất thế giới ở Las Vegas được gọi là The Sphere. 

Sau khi phải đối mặt với sự giám sát của công chúng vào năm ngoái sau khi bị buộc tội không công bằng về các cáo buộc liên quan đến ma túy, G-Dragon đã sẵn sàng phục hồi sự hiện diện toàn cầu của mình với sự trở lại sắp tới.

Theo báo cáo độc quyền của Iglan Sports vào ngày 10 tháng 1, G-Dragon và Madison Square Garden (MSG), một công ty giải trí và thể thao nổi tiếng của Mỹ, đang có những cuộc thảo luận liên quan đến các buổi biểu diễn tiềm năng tại The Sphere. 

Bản chất của những cuộc thảo luận này bao gồm việc cân nhắc xem G-Dragon sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc solo hay tham gia biểu diễn chung với các nghệ sĩ khác. 

G-Dragon bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội - ảnh 1

The Sphere, một địa điểm biểu diễn mới hoành tráng ở Las Vegas, đại diện cho một thành tựu hoành tráng. Nó được khánh thành vào tháng 9 năm 2023 sau bảy năm lên kế hoạch và xây dựng tỉ mỉ bởi Madison Square Garden Entertainment. Dự án được cho là có kinh phí đáng kinh ngạc là 2,3 tỷ USD. Có 18.600 chỗ ngồi bên trong địa điểm với màn hình LED nội thất bao quanh có độ phân giải 16K.

Kỳ quan kiến ​​trúc này cao 111 mét, tương đương với tòa nhà 40 tầng và có đường kính 157 mét. Điều làm nên sự khác biệt của The Sphere là bức tường bao la bên ngoài, được trang trí bằng các màn hình trải rộng trên diện tích 53.884 mét vuông. Nó có kích thước gần bằng hai sân rưỡi bóng đá, khiến nó trở thành màn hình LED lớn nhất thế giới.

G-Dragon bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội - ảnh 2

G-Dragon cùng với Choi Yong Ho - Giám đốc điều hành của công ty mới của anh, Galaxy Corporation đã tham dự 'CES 2024' tại Las Vegas vào ngày 9 tháng 1. Khi triển lãm khai mạc, G-Dragon đã đi tham quan các gian hàng của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc, bao gồm cả ngành công nghiệp những gã khổng lồ như Samsung, LG, SK, HD Hyundai, và những hãng khác.

G-Dragon bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội - ảnh 3

Màn trình diễn đầy tiềm năng này tại The Sphere đang thu hút sự chú ý đáng kể khi đánh dấu hoạt động chính thức đầu tiên của G-Dragon kể từ khi thành công xóa bỏ cáo buộc sử dụng ma túy và đạt được hợp đồng độc quyền với Galaxy Corporation. 

Phía đơn vị đàm phán hợp tác với G-Dragon bày tỏ: "Với tư cách là người đi đầu trong lĩnh vực AI và metaverse, chúng tôi thường xuyên tham gia CES. G-Dragon, rất quan tâm đến lĩnh vực này, đã chọn cùng CEO tham quan quan sát triển lãm."

G-Dragon bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội - ảnh 5

G-Dragon người phải đối mặt với cuộc điều tra vì cáo buộc vi phạm luật ma túy vào tháng 10 năm ngoái, gần đây đã nhận được tuyên bố trắng án cuối cùng. Sau nghị quyết pháp lý này, anh hợp tác với Tập đoàn Galaxy để thành lập 'Tổ chức Công lý', chuyên chống lại các vấn đề ma túy và hỗ trợ thanh thiếu niên nghiện ngập.

Với khởi đầu mới cùng Galaxy Corporation, anh ấy đang gợi ý về sự hiện diện toàn cầu khi tham gia vào các cuộc thảo luận để hợp tác với Madison Square Garden.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục