24h
Yeah1 News

Fan Việt năn nỉ "em gái quốc dân" đừng thoát y khi biểu diễn tại hộp đêm

Thứ năm, 28/09/2023 | 15:08 (GMT+7)

Sau sự kiện Born Pink tại Việt Nam, Lisa đối mặt với nhiều thay đổi liên quan đến đời tư và công việc, đặc biệt là dự án biểu diễn tại hộp đêm ở Pháp khiến nữ idol nhận hàng loạt "gạch đá".

Đối với người hâm mộ BlackPink nói chung và Lisa nói riêng, cuộc hành trình cá nhân của cô gái "em gái quốc tế" tại Việt Nam đã tạo nên những sóng gió không nhỏ. 

Fan Việt năn nỉ 'em gái quốc dân' đừng thoát y khi biểu diễn tại hộp đêm - ảnh 1

Lisa, với vẻ đáng yêu và nụ cười rạng ngời, luôn là một biểu tượng của sự dễ thương và gợi cảm nhẹ nhàng trong mắt khán giả. Tuy nhiên, quyết định biến hóa thành "crazy girl" ở tuổi 26 đã gây xôn xao và thậm chí đẩy một số người hâm mộ đòi "thoát fan". Đặc biệt, "trạm tỷ" ở Trung Quốc đã xóa mọi hình ảnh và bài viết về Lisa trên trang cá nhân.

Không có nhân viên YG đi cùng Lisa, nhưng cô được siêu xe và vệ sĩ thân cận của bạn trai tin đồn tới đón
Không có nhân viên YG đi cùng Lisa, nhưng cô được siêu xe và vệ sĩ thân cận của bạn trai tin đồn tới đón

Tại Việt Nam, những người yêu BlackPink đã theo dõi mọi bước đi của Lisa, từ đời tư đến quyết định trong công việc. Dự án cá nhân của Lisa, biểu diễn tại hộp đêm nổi tiếng ở Pháp, đã làm gia tăng niềm tin của một bộ phận người hâm mộ, cho rằng cô đã thoát khỏi sự kiểm soát của công ty YG và hoạt động độc lập.

Tuy nhiên, quyết định của Lisa đã chia rẽ fan hâm mộ. Một số người cho rằng sự thay đổi này là đúng đắn và cô có quyền tự do, trong khi những người khác thì lo ngại về tác động của Lisa đối với giới trẻ. Có cả những fan mong Lisa không thoát y trong buổi biểu diễn, đặc biệt là khi cô đã thay đổi phong cách ăn mặc và vũ điệu của mình.

Fan Việt năn nỉ 'em gái quốc dân' đừng thoát y khi biểu diễn tại hộp đêm - ảnh 3

Cuộc tranh luận này nêu lên vấn đề quyền tự do của nghệ sĩ và sự kiểm soát của fan đối với cuộc đời cá nhân của họ. Lisa đã tự tin thể hiện quyết định của mình và có những người hâm mộ ủng hộ quyền tự do của cô. Tuy nhiên, cuộc sống của nghệ sĩ vẫn phải đối mặt với sự quan tâm và kỳ vọng từ fan hâm mộ, và đây là một thách thức mà họ phải đối mặt.

Cuộc hành trình cá nhân của Lisa không chỉ tạo nên những sóng gió trong cộng đồng fan BlackPink mà còn đặt ra câu hỏi lớn về quyền tự do của nghệ sĩ và vai trò của fan hâm mộ trong cuộc sống của họ. Lisa đã chọn đi theo con đường của sự đổi mới và tự do, và dù có sự phân chia trong fan hâm mộ, cô vẫn có một lượng lớn người ủng hộ ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA  

Cùng chuyên mục