24h
Yeah1 News

Fan nữ bị an ninh nam sàm sỡ tại sự kiện fansign của WayV gây phẫn nộ

Thứ bảy, 27/01/2024 | 07:31 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ tham dự sự kiện fansign gần đây của WayV ở Jakarta đã báo cáo một số vấn đề nghiêm trọng về việc có fan nữ bị sàm sỡ gây phẫn nộ.

Mới đây, đã trở lại Jakarta, Indonesia để tham gia một sự kiện ký tặng fan trực tiếp đã khiến người hâm mộ rất háo hức được gặp thần tượng. 

Tuy nhiên, sau khi buổi ký tặng kết thúc, một số người hâm mộ đã bức xúc lên mạng xã hội để bày tỏ mối quan ngại của họ về cách diễn ra buổi fansign. Trước việc sơ xuất trong khâu tổ chức, có fans nhận được album có chữ ký có người không, phía đơn vị tổ chức đã lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ chịu trách nhiệm và đề nghị hoàn lại tiền.

Fan nữ bị an ninh nam sàm sỡ tại sự kiện fansign của WayV gây phẫn nộ - ảnh 1

“Xin chào, đây là Lumina Entertainment. Đối với tất cả người hâm mộ, Lumina Entertainment xin lỗi vì sự bất tiện xảy ra tại

Sự kiện ký tặng album WayV On My Youth Face to Face ở Jakarta do những vấn đề trong quá trình phân phối album ký tặng người hâm mộ, khiến một số người hâm mộ gặp phải sự cố khó chịu.

Mọi hình thức sơ suất xảy ra trong sự kiện hoàn toàn là sơ suất của chúng tôi và không liên quan gì đến nghệ sĩ cũng như quản lý nghệ sĩ.

Lumina Entertainment sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho người hâm mộ cho album đáng lẽ phải được ký kết trong sự kiện này. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tất cả các quy trình hoàn tiền và thời hạn hoàn tiền qua email được sử dụng để mua album.

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả người hâm mộ, nghệ sĩ và ban quản lý nghệ sĩ đã cảm thấy khó chịu. Cảm ơn”, đơn vị đứng ra tổ chức lên tiếng.

Fan nữ bị an ninh nam sàm sỡ tại sự kiện fansign của WayV gây phẫn nộ - ảnh 2

Bên cạnh những thiếu sót trong khâu tổ chức, những fan nữ tham dự tại buổi  fansign  đã gặp những hành vi khiếm nhã đến từ bộ phận an ninh. Cụ thể, trong các video và hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy nhân viên bảo vệ đã chạm và lôi kéo người hâm mộ khi họ nói chuyện với Yangyang .

Một số người hâm mộ đã bị đẩy và kéo ra, và một số người mặc quần áo cắt cúp cho biết người bảo vệ đã chạm vào vòng eo, đụng chạm chỗ nhạy cảm,...

Những người hâm mộ Hồi giáo đội khăn trùm đầu cũng không tránh khỏi những đụng chạm không mong muốn. Trong Hồi giáo, phụ nữ không được chạm vào những người đàn ông không có quan hệ huyết thống hoặc hôn nhân với họ, điều mà hầu hết đất nước (gần 87% dân số theo đạo Hồi) đều có thể biết.

Người hâm mộ đã chia sẻ trải nghiệm tiêu cực của họ trên mạng, yêu cầu người quảng bá phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về những gì đã xảy ra. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: WayV   fansign   người hâm mộ   Kpop  

Cùng chuyên mục