24h
Yeah1 News

Fan BTS phát cuồng quá mức trên tàu điện ngầm khiến 7 người bị thương, CĐM tỏ ra ngán ngẩm

Thứ ba, 08/08/2023 | 19:57 (GMT+7)

Khung cảnh hỗn loạn trên tàu đã khiến 7 người bị thương, nhiều hành khách khác tỏ ra hoảng sợ và lo lắng vì hành động quá khích của nhóm fan BTS.

Vào tối ngày 6/8, truyền thông Hàn vừa xôn xao trước sự việc 7 hành khách bị thương trên một chuyến tàu điện ngầm ở ga Sinnonhyeon , Seoul, Hàn Quốc. Lý do dẫn đến sự cố này lại khiến nhiều người bất bình, bởi lẽ không ai có thể tin rằng chỉ vì Suga (BTS) khoe hình xăm trên livestream, người hâm mộ của anh chàng lại phát cuồng đến mức gây hỗn loạn trên khoang tàu.

Suga (BTS) khoe hình xăm tình bạn của nhóm trên livestream vừa qua
Suga (BTS) khoe hình xăm tình bạn của nhóm trên livestream vừa qua

Cụ thể, qua một đoạn clip ghi lại hiện trường, các hành khách lần lượt xô đẩy nhau vì hoảng sợ. Một số đồ đạc bị rơi khắp sàn trông vô cùng bừa bộn. Thoạt đầu, netizen tưởng chừng đây là một cuộc tấn công khủng bố, hoặc một vụ rò rỉ khí gas gây nguy hiểm. Thế nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi Suga (BTS) khoe hình xăm kỉ niệm với các thành viên còn lại của nhóm, các fan đang ngồi trên tàu bỗng la hét đầy bất ngờ. Hành khách xung quanh cũng vì đó mà hốt hoảng theo, gây ra tình cảnh hỗn loạn đáng xấu hổ nói trên.

Lực lượng chức năng đã đến kiểm tra và sơ tán đám đông, ghi nhận 7 người bị thương trong vụ việc này
Lực lượng chức năng đã đến kiểm tra và sơ tán đám đông, ghi nhận 7 người bị thương trong vụ việc này

Sự việc trên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, hàng loạt ý kiến tỏ ra bất bình về sự quá khích của nhóm fan này: “Làm sao họ có thể la hét như vậy trên tàu điện ngầm?”, “Những người la hét đó gần như đã gây ra một vụ giẫm đạp. Họ nên bị trừng phạt”, “Tàu điện ngầm không phải là concert. Hãy kiềm chế bản thân lại”, “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Suga vì anh ấy có thể bị chỉ trích bất ngờ vì những người hâm mộ đó ”...

Được biết, thành viên Suga của nhóm nhạc thần tượng BTS vừa kết thúc tour diễn Agust D vòng quanh thế giới của mình. Sắp tới đây, anh chàng sẽ lên đường nhập ngũ, tiếp bước Jin và J-Hope hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Nam thần tượng chuẩn bị lên đường nhập ngũ trong thời gian sắp tới
Nam thần tượng chuẩn bị lên đường nhập ngũ trong thời gian sắp tới
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục