24h
Yeah1 News

Đều sở hữu hàng triệu USD, thành viên nào có khối tài sản "khủng" nhất BLACKPINK?

Thứ sáu, 18/08/2023 | 14:36 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng toàn cầu, cả 4 thành viên nhóm BlackPink còn sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hàng triệu USD.

BlackPink hiện đang là một trong những nhóm nhạc thần tượng thành công và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ra mắt vào năm 2016, 4 cô nàng đã thu về cho công ty chủ quản hàng trăm triệu USD đến từ các sản phẩm âm nhạc, những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và những hợp đồng quảng cáo bom tấn với các thương hiệu xa xỉ.

Giá trị tài sản ròng của BlackPink theo thống kê của WealthyPerson.com khoảng 24 triệu USD/ năm và theo Celebrity Networth ước tính, 4 cô nàng sở hữu tổng tài sản lên đến 60 triệu USD. Các thành viên sẽ được trả lương tương đương nhưng giá trị tài sản ròng sẽ khác nhau, dựa trên thương hiệu cá nhân của từng thành viên.

Jisoo - 20 triệu USD

Thống kê của SCMP chỉ ra, chị cả của nhóm được cho là thành viên “kiếm tiền” nhiều nhất. Ngoài hoạt động cùng với BlackPink, Jisoo vừa cho ra mắt sản phẩm solo và lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Đều sở hữu hàng triệu USD, thành viên nào có khối tài sản 'khủng' nhất BLACKPINK? - ảnh 1

Sau khi thử sức với vai trò khách mời trong loạt phim như The Producers (2015) hay Arthdal Chronicles (2019), Jisoo đã có cho mình một vai nữ chính đầu tay với tác phẩm Snowdrop (2022). Bom tấn Snowdrop đã đưa tên tuổi Jisoo càng ngày càng nổi tiếng trong giới điện ảnh Hàn Quốc.

Ngoài ra, Jisoo cũng là một trong những gương mặt được các thương hiệu cao cấp “gửi gắm”. Cô từng góp mặt trong các quảng cáo của thương hiệu Nikon, LG, Samsonite, Cartier, Kiss Me trước khi trở thành đại sứ toàn cầu của Dior.

Rosé - 18 triệu USD

Thành viên “giàu” thứ hai BLACKPINK gọi tên Rosé, người đảm nhận giọng ca chính của nhóm. Nữ ca sĩ xinh đẹp hiện đang là đại sứ của thương hiệu nổi tiếng Tiffany & Co. Rosé ra mắt sự nghiệp solo của mình với album “R”. “On The Ground” trở thành video âm nhạc của một nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng Youtube trong 24 giờ đầu, ngạo nghễ với vị trí 70 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Đều sở hữu hàng triệu USD, thành viên nào có khối tài sản 'khủng' nhất BLACKPINK? - ảnh 2

Vào năm 2020, Rosé trở thành gương mặt đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent. Giọng ca “Gone” là chủ sở hữu của căn hộ cao cấp có tầm nhìn đẹp nhất thành phố Seoul, căn hộ có giá trị khoảng 9,5 tỷ Won (171 tỷ VNĐ). Với sự chăm chỉ, năng nổ trong nhiều hoạt động lĩnh vực, Rosé có cho mình số tài sản lên đến 18 triệu USD.

Lisa - 14 triệu USD

Sau nhiều năm tích lũy từ hoạt động ca hát, “em út” Lisa đã là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ, tham gia nhiều show truyền hình như Real Men 300, Youth With You. Người đẹp Thái Lan có tổng số tài sản ròng khoảng 14 triệu USD, xếp hạng thứ 3 trong nhóm về thu nhập cá nhân. 

Đều sở hữu hàng triệu USD, thành viên nào có khối tài sản 'khủng' nhất BLACKPINK? - ảnh 3

Lisa hiện đang là đại sứ toàn cầu của Celine, Bulgaria, thương hiệu son MAC nổi tiếng của Mỹ và các thương hiệu ở quê nhà. Được biết, mức phí mà Lisa nhận được trong những lần hợp tác không dưới 600.000 USD và những lần biểu diễn là 300.000 USD. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất nhóm trên Instagram, thế nên không quá khó hiểu khi Lisa có thể kiếm được 200.000 USD cho mỗi bài đăng mà cô nàng hợp tác với phía nhà tài trợ. 

Vừa qua, thông tin Lisa tậu căn biệt thự 2 tầng ở Seoul, Hàn Quốc trị giá 7,5 tỷ won (hơn 142 tỷ đồng) đã khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Jennie - 10 triệu USD

Jennie xuất thân từ một gia đình danh giá tại “xứ kim chi” khi có mẹ là cổ đông của CJ E&M - một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Thế nhưng, cô nàng không bao giờ dựa dẫm vào gia đình mà đã nỗ lực để có khối tài sản riêng ở tuổi 14.

Đều sở hữu hàng triệu USD, thành viên nào có khối tài sản 'khủng' nhất BLACKPINK? - ảnh 4

Vào năm 2018, Jennie cũng đã ghi dấu ấn với công chúng bằng album solo đầu tay, đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Đĩa đơn “Solo” của nữ thần tượng đã cán mốc 800 triệu lượt xem trên Youtube vào tháng 3/2022 - con số khiến người đồng nghiệp phải ao ước.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Jisoo   Rose   Jennie   LISA   tài sản   thu nhập  

Cùng chuyên mục