24h
Yeah1 News

Đã có kết luận cuối cùng về cáo buộc chất cấm của G-Dragon, nhiều người vẫn không tin?!

Thứ ba, 19/12/2023 | 11:29 (GMT+7)

G-Dragon đã được kết luận là hoàn toàn vô tội trong loạt cáo buộc sử dụng chất cấm và bị cơ quan cảnh sát điều tra vào ít tháng trước.

Thông tin liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon thời gian qua đã gây xôn xao dư luận. Sáng ngày 19/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về kết luận cuối cùng trong vụ điều tra của G-Dragon. Theo đó, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang đã được tuyên bố hoàn toàn vô tội trong cáo buộc này. Đồng thời, cảnh sát Hàn Quốc cũng quyết định khép lại hồ sơ vụ án.

G-Dragon từng bị nghi vấn liên quan đến cáo buộc sử dụng chất cấm
G-Dragon từng bị nghi vấn liên quan đến cáo buộc sử dụng chất cấm

Trước đó, tờ báo Osen của Hàn Quốc từng đưa tin về việc Sở cảnh sát Incheon không có ý định chuyển giao hồ sơ vụ việc của G-Dragon cho phía công tố khi nam nghệ sĩ được xác định nhận kết quả âm tính với ma túy. Dựa trên kết quả xét nghiệm lấy từ mẫu tóc, mẫu lông, móng tay và móng chân trên cơ thể của G-Dragon, đại diện cơ quan điều tra tiết lộ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc G-Dragon từng sử dụng chất cấm. 

Sao nam nổi tiếng bị một quản lý quán bar trong vụ nam diễn viên Lee Sun Kyu chỉ điểm
Sao nam nổi tiếng bị một quản lý quán bar trong vụ nam diễn viên Lee Sun Kyu chỉ điểm

Được biết, sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị bắt vì tội danh sử dụng ma túy, một số cá nhân liên quan cũng bị bắt giữ điều tra. Trong đó, nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee - nơi mà Lee Sun Kyun thường xuyên lui đến và có dấu hiệu vi phạm pháp luật đã khai ra tên của G-Dragon là "khách ruột" của quán bar này. 

G-Dragon giữ tâm trạng thoải mái khi đến Sở Cảnh sát hợp tác điều tra
G-Dragon giữ tâm trạng thoải mái khi đến Sở Cảnh sát hợp tác điều tra

Ngày 6/11, G-Dragon đã chủ động ra Sở Cảnh sát trình diện và hợp tác điều tra với hy vọng bản thân sớm được minh oan. Anh xuất hiện trong dáng vẻ thảnh thơi, thoải mái và không ngại nhận phỏng vấn nhanh của phóng viên. Quá trình lấy lời khai kéo dài hàng giờ đồng hồ, sau khi rời khỏi Sở Cảnh sát, G-Dragon còn nở nụ cười thật tươi và an ủi mọi người đừng lo lắng quá vì anh sẽ sớm trở lại.

Lee Sun Kyu (trái) và Kim Nam Hee (phải)
Lee Sun Kyu (trái) và Kim Nam Hee (phải)

Chiều ngày 25/11, Kim Nam Hee bất ngờ thay đổi khẩu cung và thừa nhận chưa từng nhìn thấy G-Dragon sử dụng ma túy. Trong khi đó, kể từ khi có thông tin về việc cựu thủ lĩnh Big Bang liên quan đến chất cấm, anh chàng đã không ít lần khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch và sẵn sàng phối hợp điều tra với cơ quan cảnh sát để chứng minh bản thân vô tội. Với kết quả này, hiện Cảnh sát Hàn Quốc sẽ gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh của G-Dragon. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục