24h
Yeah1 News

Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)?

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:00 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã soi ra được hàng loạt bằng chứng cho rằng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz).

Mới đây, tin đồn hẹn hò giữa Jennie (Blackpink) với Juyeon (The Boyz) nổi lên và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi một cư dân mạng khẳng định có bằng chứng thuyết phục cho thấy mối quan hệ lãng mạn giữa hai thần tượng.

Cư dân mạng này khẳng định: "Vào ngày 23 tháng 12,Juyeon đã đăng bài hát 'SNOW' của Zion.T lên Instagram và hỏi: 'Trời có tuyết không?'. Vào ngày 24 tháng 12, Jennie đã đăng tải bản cover ca khúc tương tự ('SNOW') lên YouTube. (Đây là lần đầu tiên Juyeon thêm một bài hát vào Instagram của mình.)"

Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 1
Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 2

Họ tiếp tục khẳng định Juyeon đã đăng ảnh gia đình mèo trong cùng một bài đăng, nhưng con mèo là phiên bản nhân vật 'Moe' đại diện cho cả Jennie và Juyeon .

Cư dân mạng cũng chỉ ra: "Gần đây Juyeon đã tham dự buổi hòa nhạc của Daniel Caesar tại Seoul cùng Kevin và Jennie cũng có mặt ở đó".

Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 3
Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 4

Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng Juyeon đã bất ngờ thành lập một nhóm bạn mới với những người mẫu cũng tình cờ làm bạn với Jennie. Cư dân mạng giải thích: "Dạo gần đây, Juyeon đã hình thành một nhóm bạn mới với các người mẫu. Họ đều biết Lee Joo Hyung, người được biết đến là bạn thân của Jennie. Lee Joo Hyung và Juyeon cũng cùng nhau tham dự sự kiện của Louis Vuitton".

Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 5

Cuối cùng, cư dân mạng suy đoán rằng Juyeon đã tổ chức sinh nhật cùng Jennie bằng cách nói: "Điều quyết định khiến tôi nghĩ 'Họ đang hẹn hò’  là bài đăng trên Instagram của Juyeon ngày hôm qua... Tưởng sinh nhật (lễ kỷ niệm) của anh ấy đã kết thúc sau khi anh ấy kết thúc buổi phát trực tiếp ngày hôm qua, nhưng sau đó Juyeon lại nhận được một chiếc bánh và lại ăn mừng vào lúc nửa đêm 16-1 là sinh nhật của Jennie". 

Cư dân mạng soi loạt bằng chứng Jennie (Blackpink) hẹn hò với Juyeon (The Boyz)? - ảnh 6

Cư dân mạng nói thêm: "Trong bức ảnh Juyeon đăng tải, có hai chiếc mũ dự tiệc. Chẳng lẽ họ đang tổ chức không chỉ một mà hai sinh nhật cùng một lúc sao? Tùy cách giải thích thôi".

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc không tin vào tin đồn này và cho rằng đây là một ý tưởng xa vời. Họ bình luận: "Tại sao Jennie lại hẹn hò với anh ấy...?" "Ôi chao, tôi nghĩ sẽ không có ai tin chuyện này đâu", "Tất cả bằng chứng đều vô lý và điên rồ”,  "Tôi cá cả đời rằng Jennie thậm chí còn không biết Juyeon là ai. Haha" "Cô ấy từng hẹn hò với GD, Kai và V... giờ cô ấy đang hẹn hò với Juyeon ...? hmm”,....

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   Blackpik   cư dân mạng   V   BTS   Juyeon   The Boyz  

Cùng chuyên mục