24h
Yeah1 News

Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy

Thứ hai, 31/07/2023 | 09:20 (GMT+7)

Nhiều công nhân dọn vệ sinh làm việc hết công suất sau đêm nhạc của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình. Với số lượng khán giả đến sân khoảng 67.000 người, để lại khối lượng rác không nhỏ.

2 đêm diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm nhạc BLACKPINK đã chính thức khép lại. Bên cạnh những dư âm về các tiết mục sôi động của 4 nữ thần tượng, thì câu chuyện rác thải sau chương trình âm nhạc này đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 1
Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 2

BLACKPINK hoàn thành 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình

Concert của BLACKPINK tại Việt Nam được xem là những đêm nhạc quy mô bậc nhất của nghệ sĩ quốc tế tại Việt Nam, với lượng khán giả đến sân trong 2 đêm ước tính khoảng 67.000 người. Điều này kéo theo lượng rác không nhỏ để lại SVĐ Mỹ Đình, gây sức ép lên công việc dọn dẹp của các công nhân vệ sinh.

Báo Dân Việt phản ánh có hơn 50 công nhân vệ sinh được huy động tăng cường đến SVĐ Mỹ Đình để dọn dẹp vệ sinh sau đêm diễn của BLACKPINK. Một công nhân chia sẻ họ phải làm việc đến tận khuya để thu gom và phân loại rác thải. Lượng rác trong đêm đầu tiên ước tính khoảng 20 tấn, bên trong và xung quanh SVĐ Mỹ Đình rất nhiều.

Công nhân làm việc cho biết trong 20 năm làm công việc này chưa từng thấy lượng rác của chương trình nào nhiều như vậy, nhiều hơn cả khi có đá bóng hay các dịp Tết Nguyên đán...

Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 3
Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 4

Lượng rác lớn để lại SVĐ Mỹ Đình sau 2 đêm concert của BLACKPINK 

Tuy nhiên các công nhân vệ sinh cũng hiểu rõ được tính chất của sự kiện âm nhạc này, thu hút rất đông khán giả đến theo dõi, chính vì vậy lượng rác để lại nhiều là điều không thể tránh khỏi. Dù mệt nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thành công việc vào giờ khuya muộn. 

Những loại rác được để lại SVĐ Mỹ Đình đa phần là túi ni lông, áo mưa, vỏ chai nước, cốc nước...Đặc biệt khi trời mưa càng khiến cho việc dọn vệ sinh thêm phần khó khăn.

Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn sau 7 năm ra mắt. Nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment đem đến những sân khấu bùng nổ với hàng chục ca khúc hit đình đám. BLACKPINK cũng nỗ lực nói tiếng Việt để giao lưu với fan Việt, đặc biệt 4 cô gái còn nhảy theo ca khúc "See tình" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến khán giả phấn khích.

Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 5
Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 6
Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 7
Công nhân dọn vệ sinh sau concert BLACKPINK, 20 năm đi làm chưa thấy chương trình nào nhiều rác như vậy - ảnh 8

Những khoảnh khắc gặp gỡ fan Việt của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình

Sau khi kết thúc 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), BLACKPINK đã lên chuyên cơ trở về Hàn Quốc ngay trong đêm để chuẩn bị cho những lịch trình tiếp theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục