24h
Yeah1 News

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội chưa được quyết định tiếp tục diễn ra hay bị huỷ bỏ

Thứ bảy, 22/07/2023 | 09:39 (GMT+7)

Cục Nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết sau cuộc họp vào đầu tuần tới mới đưa ra quyết định dừng lại hay tiếp tục cho tổ chức 2 đêm concert của BLACKPINK tại Hà Nội.

Còn khoảng 1 tuần nữa, concert thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm nhạc BLACKPINK sẽ diễn ra tại Hà Nội (Việt Nam). Đây là sự kiện âm nhạc nhận được quan tâm tâm đặc biệt của khán giả. Cổng bán vé cho 2 đêm diễn của BLACKPINK tại SVĐ Quốc gia Mỹ Định chính thức mở bán từ 12h trưa ngày 7/7 và đã đóng lại sau đó vài ngày.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin về việc concert này sẽ bị hủy. Điều này khiến người hâm mộ, đặc biệt những ai đã sở hữu vé trong tay không khỏi hoang mang.

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội chưa được quyết định tiếp tục diễn ra hay bị huỷ bỏ - ảnh 1

Concert của BLACKPINK sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 7 tới

Chia sẻ trên báo Dân Trí, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) cho biết vào thứ 2 tuần tới, ngày 24/7, UBND TP. Hà Nội và các cơ quan có liên quan sẽ họp về đêm diễn của nhóm nhạc BLACKPINK. Sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng là các đêm nhạc có được diễn ra hay bị huỷ bỏ.

Trước đó đơn vị tổ chức concert của BLACKPINK thông báo các đêm diễn tại Hà Nội sẽ có quy mô tương tự như các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu.

Trong những ngày vừa qua, tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình cũng ghi nhận đội ngũ công nhân tiến hành thi công các hạng mục sân khấu, dọn dẹp vệ sinh các khán đài,...để chuẩn bị cho concert của BLACKPINK.

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội chưa được quyết định tiếp tục diễn ra hay bị huỷ bỏ - ảnh 2

Vẫn chưa quyết định dừng lại hay tiếp tục concert của BLACKPINK tại Việt Nam

Sự kiện BLACKPINK đến Việt Nam gặp những tình huống tranh cãi bên lề. Ngoài câu chuyện bán vé, sơ đồ sân khấu...các đêm diễn này còn vướng ồn ào về việc đơn vị tổ chức nghi vấn ủng hộ "đường lưỡi bò". Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sau đó đã tiến hành xác minh vấn đề này, đại diện ban tổ chức tại Việt Nam cũng lên tiếng xin lỗi và đính chính.

2 đêm concert của BLACKPINK dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30/7 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là điểm dừng chân tại châu Á cuối cùng của nhóm nhạc nhà YG Entertainment trong khuôn khổ world tour "Born Pink".

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội chưa được quyết định tiếp tục diễn ra hay bị huỷ bỏ - ảnh 3

Nhóm nhạc nữ của YG Entertainment lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục