24h
Yeah1 News

Concert BLACKPINK: Nhiều khách sạn quanh SVĐ Mỹ Đình "cháy phòng" nhưng fan lại điêu đứng trước nguy cơ hủy show?

Thứ sáu, 28/07/2023 | 12:19 (GMT+7)

Nhiều khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình đều thông báo hết phòng vào ngày diễn ra concert của BLACKPINK. Tuy nhiên, người hâm mộ bàng hoàng vì chưa có thông báo chính thức về việc hủy show.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, concert Born Pink của nhóm nhạc BLACKPINK sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) như dự tính từ trước. Không khí ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tình trạng vé máy bay và dịch vụ khách sạn hầu như không còn. Thậm chí, các phòng khách sạn đều đã được đặt vào đầu tháng.

Nhiều người hâm mộ từ các tỉnh đã di chuyển đến thủ đô Hà Nội từ sớm để đổi vé lấy vòng tay và đón chào nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc. Tuy nhiên, tối 27/7, Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) đã gửi một thư tới Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC), yêu cầu sự hỗ trợ và phối hợp trong việc xử lý các hành vi xâm phạm quyền tác giả đối với các tác phẩm âm nhạc thuộc thành viên của KOMCA. Cụ thể, những tác phẩm này đang được sử dụng trong chương trình biểu diễn của nhóm nhạc Blackpink tại Việt Nam.

Concert của BLACKPINK có nguy cơ bị hủy phút chót?
Concert của BLACKPINK có nguy cơ bị hủy phút chót?

Trước thông tin đó, concert của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đứng trước nguy cơ phải hủy show trước ngày diễn. Do đó, nhiều người hâm mộ trở nên sốt sắng  vì đã đến Hà Nội và đặt phòng khách sạn từ trước.

Theo ghi nhận, các phòng tại các khách sạn trong khu vực SVĐ Mỹ Đình trong những ngày diễn ra sự kiện đã được đặt từ trước, đặc biệt là các phòng tầm trung. Các khách sạn chỉ còn lại các phòng với mức giá khá cao, dao động từ 1,2-1,8 triệu đồng nhưng số lượng phòng còn lại rất ít.

Nhiều khách sạn đã 'cháy phòng' từ đầu tháng.
Nhiều khách sạn đã "cháy phòng" từ đầu tháng.

Một số nhân viên khách sạn tại Hà Nội chia sẻ: "Mấy ngày này gần như đã được đặt hết, chắc là đã đặt đến 99%. Người ta đã đặt từ đầu tháng rồi."

Bên cạnh đó, do lượng khách đổ về khu vực quanh SVĐ Mỹ Đình lớn hơn bình thường vào dịp cuối tuần và bởi có buổi biểu diễn của Black Pink, giá phòng tại khu vực này cũng được điều chỉnh cao hơn so với thường ngày.

Trên các ứng dụng đặt phòng cũng đang ghi nhận tình trạng tương tự. Hầu hết các khách sạn ở Hà Nội, đặc biệt xung quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình đã thông báo hết phòng hoặc chỉ còn rất ít phòng trống.

Trên các ứng dụng đặt khách sạn, chỉ còn ít phòng trống.
Trên các ứng dụng đặt khách sạn, chỉ còn ít phòng trống.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   concert   Born Pink  

Cùng chuyên mục