24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới muộn sau khi đã có 2 con

Thứ tư, 16/08/2023 | 14:47 (GMT+7)

Chen - thành viên nhóm nhạc nam EXO sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 10 tới, sau 3 năm đăng ký kết hôn.

Ngày 16/8, tờ Allkpop dẫn nguồn từ kênh SPOTV News cho biết, Chen - thành viên nhóm nhạc EXO sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới. Được biết, Chen đã kết hôn với vợ - người ngoài ngành giải trí vào tháng 1/2020 đồng thời cho biết bà xã đang mang thai.

Chen - thành viên nhóm EXO. Ảnh: Internet.
Chen - thành viên nhóm EXO. Ảnh: Internet.

Tháng 4 cùng năm, vợ của Chen sinh con gái đầu lòng. Tháng 10/2020, nam ca sĩ sinh năm 1992 bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tháng 1/2022, bà xã của Chen sinh con gái thứ hai. Tháng 4 cùng năm, anh xuất ngũ.

Ba năm chung sống với hai cô con gái nhỏ, Chen và vợ vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Kênh SPOTV News tiết lộ, Chen và bà xã đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới muộn sẽ diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết và các thành viên khác của EXO. 

Ngay sau đó, SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin Chen chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới.

"Chen sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 10, đám cưới được diễn ra riêng với người thân và bạn bè, đồng nghiệp", SM Entertainment cho biết trên tờ Korea JoongAng Daily.

Nam ca sĩ cũng phát hành album mới solo vào ngày 17/8 tới. Ảnh: Internet.
Nam ca sĩ cũng phát hành album mới solo vào ngày 17/8 tới. Ảnh: Internet.

Ngoài thông tin về đời tư, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin về album mới của ca sĩ 9X. Theo tờ Korea JoongAng Daily, Chen sẽ phát hành album solo tiếng Nhật đầu tiên có tên “Polaris” vào ngày 17/8. Album sẽ có tổng cộng sáu bài hát, bao gồm: “Light Of My Life”, “Break Out”, “Free World”, “On the road”, “Mirage of Flower” và “My Sunshine”. Theo công ty quản lý SM Entertainment, sáu bài hát trong album sẽ thuộc nhiều thể loại khác nhau.  

“Album là hành trình của cuộc đời với một chuyến đi trên đường và Chen đã hát với những cảm xúc khác nhau. Những cảm xúc này, mọi người đều phải đối mặt trong hành trình của cuộc đời họ” công ty cho biết.

“Ca khúc chính 'Light Of My Life' mang thông điệp 'tìm thấy ánh sáng hy vọng trong hành trình của cuộc đời", SM Entertainment nói thêm. Ngoài ra, Chen cũng bắt đầu chuyến lưu diễn Nhật Bản của mình để quảng bá album “Polaris". Chuyến lưu diễn bắt đầu bằng buổi biểu diễn ở Nagyoa vào thứ Bảy, sau đó là các buổi biểu diễn ở Yokohama, Osaka, Oyakama và Kitakyushu.  

Chen gia nhập nhóm EXO từ năm 2012. Ảnh: Internet.
Chen gia nhập nhóm EXO từ năm 2012. Ảnh: Internet.

Chen tên thật là Kim Jong Dae, sinh năm 1992. Anh ra mắt với tư cách là giọng hát chính của nhóm EXO vào năm 2012. Đầu tháng 6 vừa qua, Chen cùng hai thành viên của nhóm là Baekhyun, Xiumin đã đâm đơn kiện SM Entertainment vì "hợp đồng nô lệ". Tuy nhiên, sau đó hai bên đã hòa giải và tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục