24h
Yeah1 News

Châu Kiệt Luân gặp sự cố mắc kẹt trong quả cầu khổng lồ khi biểu diễn, hàng ngàn khán giả "đứng tim"

Thứ bảy, 09/09/2023 | 16:22 (GMT+7)

Tối qua (8/9), Châu Kiệt Luân gặp sự cố nguy hiểm trên sân khấu trong lúc biểu diễn. Anh bị kẹt trong quả cầu khổng lồ 20 phút khiến khán giả đứng tim.

Thông tin liên quan đến sự cố sân khấu nghiêm trọng của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể, tối ngày 8/9, Châu Kiệt Luân có tổ chức đêm diễn ở Thiên Tân (Trung Quốc). Tuy nhiên, một tai nạn không mong muốn đã xảy ra khiến nam ca sĩ gặp biến chứng sức khỏe và fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Châu Kiệt Luân là nam ca sĩ hàng đầu Trung Quốc và nổi tiếng khắp thế giới
Châu Kiệt Luân là nam ca sĩ hàng đầu Trung Quốc và nổi tiếng khắp thế giới

Theo kế hoạch ban đầu, Châu Kiệt Luân tổ chức đêm diễn nằm trong tour diễn Carnival World Tour. Anh sẽ có màn xuất hiện trước khán giả thông qua một quả cầu disco khổng lồ được thả xuống từ trên cao. Tuy nhiên, không rõ vì nguyên nhân gì mà quả cầu này sau khi được hạ xuống sân khấu vẫn không thể mở ra. Nó liên tục xoay vòng trong khoảng 20 phút khiến concert bị chậm trễ.

Điều đáng nói là khán giả bên dưới khán đài cũng không hề ý thức rằng bên trong quả cầu khổng lồ là Châu Kiệt Luân. Mọi người đều nghĩ vì lỗi kỹ thuật nên đêm diễn chậm trễ. Sau khi chủ nhân hit "Sứ thanh hoa" bước ra, mở đầu ca khúc với chất giọng mệt mỏi, hát live không ổn định, người xem mới thể hiện thái độ lo lắng.

Hình ảnh quả cầu disco khổng lồ hạ xuống giữa sân khấu và khiến Châu Kiệt Luân mắc kẹt hơn 20 phút bên trong
Hình ảnh quả cầu disco khổng lồ hạ xuống giữa sân khấu và khiến Châu Kiệt Luân mắc kẹt hơn 20 phút bên trong

Sau ca khúc đó, Châu Kiệt Luân giao lưu với khán giả tiết lộ mình vừa bị mắc kẹt trong quả cầu khổng lồ hơn 20 phút nên sức khỏe có chút không ổn. Tuy nhiên, anh đã nhận được sự hỗ trợ từ ekip và cố gắng hoàn thành đêm diễn. Không những thế, Châu Kiệt Luân còn nhận được sự khen ngợi của khán giả khi biểu diễn thêm 30 phút sau đêm nhạc để bù lại cho fan hâm mộ.

Nam ca sĩ ngã quỵ, hụt hơi sau khi gặp sự cố không mong muốn
Nam ca sĩ ngã quỵ, hụt hơi sau khi gặp sự cố không mong muốn

Tin tức Châu Kiệt Luân bị mắc kẹt trong quả cầu khổng lồ khi biểu diễn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Hashtag liên quan đến vụ việc có hơn 330 triệu lượt đọc với rất nhiều bài đăng hỏi thăm sức khỏe và dặn dò nam ca sĩ cố gắng nghỉ ngơi lấy lại sức.

Được biết, Châu Kiệt Luân trước đây vốn có chứng sợ không gian hẹp. Việc bị nhốt trong quả cầu khổng lồ hơn 20 phút khiến anh trải qua khoảng thời gian thực sự tồi tệ. May mắn là cuối cùng vẫn không có sự cố đáng tiếc xảy ra. Mọi người hy vọng khâu đạo cụ sân khấu sẽ được kiểm duyệt gắt gao hơn để tránh những sự cố không may.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục