24h
Yeah1 News

Câu hát "Anh sẽ từ bỏ tất cả, vì chúng ta" của V (BTS) gây xôn xao, liệu có phải viết về Jennie?

Thứ năm, 10/08/2023 | 11:50 (GMT+7)

Dân tình đã tinh ý tìm ra được một vài chi tiết gợi nhớ đến bạn gái tin đồn Jennie trong album solo sắp ra mắt của V (BTS).

Mới đây, V (BTS) đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra tracklist cho album solo đầu tay “Layover” với 6 track và 5 ca khúc. Bên cạnh ekip hùng hậu có cả Min Hee Jin - nhà chỉ đạo sản xuất hình ảnh nổi tiếng của Kpop, album “Layover” còn là tâm điểm bàn tán của công chúng vì sở hữu nhiều chi tiết ẩn ý nhắc đến Jennie (BLACKPINK) - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ.

Album solo đầu tay của V được đầu tư hoành tráng từ hình ảnh đến âm thanh
Album solo đầu tay của V được đầu tư hoành tráng từ hình ảnh đến âm thanh

Sau khi “nhá hàng” 5 ca khúc, mọi mong chờ đều đổ dồn vào bài hát “For Us”, bởi lẽ nó có một câu hát khiến netizen cho rằng V đang viết về Jennie. Cụ thể đoạn nhạc đó là ''Now you’re in California. I’m still waiting for us. Will you change your mind. I would give it all up. For us''. (Tạm dịch: Hiện tại em đang ở California. Anh vẫn đang đợi chúng ta. Em sẽ thay đổi ý định chứ . Anh sẽ từ bỏ tất cả. Vì chúng ta).

Lý do nhiều người nhắc đến Jennie sau khi nghe câu hát này là vì nữ thần tượng từng “khoe ” một căn nhà tại L.A trên mạng xã hội, tại đây cô nàng dường như khá thoải mái và được sống là chính mình. Ngay cả các fan của Jennie còn xác nhận rằng California là một nơi rất đặc biệt đối với thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

Jennie từng đề cập đến ngôi nhà tại L.A của mình
Jennie từng đề cập đến ngôi nhà tại L.A của mình

Bên cạnh đó, khán giả còn phát hiện được rằng thời gian V viết bài hát này là lúc cặp đôi chưa thể công khai chuyện hẹn hò, và lyrics ''anh vẫn đang đợi chúng ta'' như ngầm khẳng định điều đó. Ngoài ra, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện rằng nam ca sĩ đã đeo chiếc vòng cổ Foundrae - phụ kiện được netizen đồn đoán là đồ đôi với Jennie.

Cả V và Jennie đều từng diện chiếc vòng cổ Foundrae trong những sự kiện gặp gỡ công chúng
Cả V và Jennie đều từng diện chiếc vòng cổ Foundrae trong những sự kiện gặp gỡ công chúng

Được biết, V và Jennie nhiều lần vướng phải nghi vấn hẹn hò dù cả hai chưa một lần xác nhận. Tháng 5/2023 vừa qua, cặp đôi đã khiến cho truyền thông bùng nổ vì khoảnh khắc nắm tay nhau đi dạo đầy tình tứ trên đường phố Paris. Trước hàng loạt tin đồn, công ty chủ quản của cả 2 vẫn giữ thái độ im lặng, nhưng với những bằng chứng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, có lẽ cả V và Jennie đều không thể phủ nhận mối quan hệ với "nửa kia" của mình.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: V   BTS   Jennie   album   câu hát   hẹn hò  

Cùng chuyên mục