24h
Yeah1 News

Cập nhật mới nhất việc cấp phép concert BLACKPINK tại Việt Nam, bài hát nào vượt qua khâu kiểm duyệt?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 18:43 (GMT+7)

Quá trình cấp phép cho 2 đêm concert của BLACKPINK tại Việt Nam đang diễn ra tốt đẹp, những phương án đảm bảo an ninh, an toàn trong quá trình tổ chức cũng được cân nhắc kỹ lưỡng.

Theo thông tin từ lãnh đạo của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận đã nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của ban nhạc BLACKPINK vào sáng ngày 27/6.

Hiện tại đã tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa, qua kiểm tra tất cả các thủ tục hành chính và nhận thấy đã đầy đủ và hợp lệ. Sở cũng có văn bản xin ý kiến Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội phụ trách để chỉ đạo các đơn vị liên quan như: Công an, Y tế hay quận Nam Từ Liêm...về nội dung đơn xin biểu diễn của nhóm nhạc BLACKPINK. Yêu cầu có văn bản cam kết về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, cứu hộ cứu nạn...

Cập nhật mới nhất việc cấp phép concert BLACKPINK tại Việt Nam, bài hát nào vượt qua khâu kiểm duyệt? - ảnh 1

Quá trình xin cấp phép concert của BLACKPINK diễn ra suôn sẻ

Về phần các bài hát BLACKPINK sẽ trình diễn trong 2 đêm concert sắp tới, lãnh đạo Sở cũng cho biết sau khi kiểm tra, nội dung những ca khúc của nhóm đều đã được phổ biến rộng rãi, không vi phạm các quy định hiện hành của Chính phủ Việt Nam về công tác biểu diễn nghệ thuật.

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cũng đã có văn bản gửi UBND quận Nam Từ Liêm, nơi có SVĐ Mỹ Đình là địa điểm tổ chức chính concert của BLACKPINK, đề nghị đảm bảo an toàn trật tự trong 2 ngày diễn ra đêm nhạc.

Quá trình cấp phép cho concert của BLACKPINK cơ bản diễn ra suôn sẻ, nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía cơ quan chức năng các cấp.

Cập nhật mới nhất việc cấp phép concert BLACKPINK tại Việt Nam, bài hát nào vượt qua khâu kiểm duyệt? - ảnh 2

BLACKPINK lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn

Trước đó YG Entertainment thông báo BLACKPINK sẽ có 2 đêm concert thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" tại SVĐ Mỹ Đình (TP. Hà Nội). Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ này đến Việt Nam biểu diễn.

Với sức nóng và tầm ảnh hưởng từ tên tuổi của BLACKPINK, dự kiến sự kiện âm nhạc này sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự. Sức chứa của SVĐ Mỹ Đình khoảng hơn 40.000 người. Cổng bán vé cho concert của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ mở vào lúc 12h ngày 7/7.

Cập nhật mới nhất việc cấp phép concert BLACKPINK tại Việt Nam, bài hát nào vượt qua khâu kiểm duyệt? - ảnh 3

World tour "Born Pink" của BLACKPINK chọn Việt Nam làm điểm dừng chân tiếp theo

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục