24h
Yeah1 News

Cần chuẩn bị gì khi đi concert BLACKPINK tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ

Thứ hai, 26/06/2023 | 16:12 (GMT+7)

Việt Nam là một trong những điểm đến trong khuôn khổ world tour "Born Pink" của BlackPink. Bạn cần chuẩn bị gì khi đi concert "idol", tuyệt đối không được bỏ lỡ nhiều điều này?

Mới đây, thông tin nhóm nhạc KPop đình đám BlackPink sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam khiến người hâm mộ được một phen "bấn loạn". Cụ thể, trang chủ Blackpink và YG đã xác nhận thông tin trên bằng tấm áp phích về thông tin 4 cô gái "đen hồng" sẽ tổ chức concert tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ world tour Born Pink. Theo đó, Blackpink sẽ diễn 2 đêm tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 sắp tới.

Sự kiện trên ngay lập tức khiến khán giả yêu mến Blackpink "đứng ngồi không yên", nếu là một fan chân chính của 4 cô gái thì chắc hẳn không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được gặp trực tiếp thần tượng của mình. Tuy nhiên khi đi concert Blackpink ở Việt Nam cần chuẩn bị những gì? Nhiều fan lần đầu được trải nghiệm cảm giác "đu" idol không khỏi bỡ ngỡ.

Blackpink công bố Việt Nam nằm trong khuôn khổ world tour Born Pink
Blackpink công bố Việt Nam nằm trong khuôn khổ world tour Born Pink

Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ

Lập bảng chi tiêu cho concert

Bảng chi tiêu dự trù kinh phí cho concert ở đây bao gồm: Chi phí mua vé xem concert, mua vé máy bay (đối với các bạn ở xa), tiền ở khách sạn, chi phí thức ăn, đồ uống, mua trang phục và các phụ kiện liên quan đến concert như lighstick… Việc lập bản chi tiêu có còn giúp bạn tổng kết được kinh phí trước và sau khi tham gia concert.

Cần chuẩn bị gì khi đi concert Black Pink tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ
Cần chuẩn bị gì khi đi concert Black Pink tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ

Mua vé xem Blackpink diễn Hà Nội như thế nào?

Cần chuẩn bị gì khi đi concert BLACKPINK tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ - ảnh 3

Thường thì khi show diễn được tổ chức tại một địa điểm và thời gian cụ thể nào đó, ban tổ chức sẽ đưa ra các địa chỉ bán vé trực tiếp hoặc thông qua các web bán vé. Được biết vé concert của Blackpink tại Hà Nội sẽ được mở bán vào ngày 7/7 sắp tới. Vé concert tại Việt Nam sẽ mở bán công khai trực tiếp tại trang web Ticketbox.vn vào lúc 12 giờ trưa, ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam)

Cần chuẩn bị gì khi đi concert BLACKPINK tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ - ảnh 4

Kiểm tra những gì cho phép mang hoặc không được mang vào buổi biểu diễn của idol:

Sau khi mua được vé bạn cần kiểm tra quy định của concert sắp tham dự. Mỗi concert khác nhau sẽ có những quy định khác nhau và có những vật cấm bạn không được mang vào. Sau đó hãy viết một danh sách những vật dụng phải mang. Nếu đợi nước tới chân mới nhảy, có khả năng rất cao là bạn sẽ quên đồ ở nhà. 

Soạn danh sách những thứ nên mang theo

- Vé vào cửa (chắc chắn phải có)

- Giấy tờ tuỳ thân: Căn cược công dân/ bằng lái xe

- Tiền mặt (dự trù trong người để mua nước, thức ăn…)

- Thẻ tín dụng/ thẻ ATM (nếu bị bạn mất hết tiền mặt)

- Điện thoại sạc đầy

- Sạc pin dự phòng

-Chuẩn bị thêm giấy ghi thông tin khẩn cấp về người liên hệ giúp đỡ nếu xảy ra trường hợp ngoài ý muốn.

Học thuộc fanchant của nhóm

Fanchant là những câu hát ngắn được fan dùng để hát theo idol khi đang biểu diễn. Mỗi nhóm sẽ có lời fanchant khác nhau. Chính vì vậy, để "quẩy cực sung" cùng thần tượng, bạn nên nắm rõ chi tiết này để hát cùng mọi người.

Cần chuẩn bị gì khi đi concert BLACKPINK tại Việt Nam? Kinh nghiệm “đu” idol phải thuộc nằm lòng không được bỏ lỡ - ảnh 5

Xem lộ trình địa điểm diễn ra concert và tranh thủ đến sớm

Tranh thủ tìm hiểu về địa điểm, đường đi đến buổi biểu diễn để trang cập rập khi bạn trể giờ. Đến sớm giúp bạn thư thả, check-in và làm quen với bạn mới.

Trang bị lightstick của nhóm

Lightstick Blackpink có hai màu là hồng và đen. Điểm đặc biệt là chiếc lightstick này không có thiết kế phần đầu hình khối giống các nhóm khác mà được ghép bởi hai khối hình trái tim ở hai bên. Mẫu lightstick này có sự tham gia thiết kế của các thành viên Black Pink, đây là dụng cụ được các fan đem theo cổ vũ cho thần tượng.

Cận cảnh lightstick Blackpink
Cận cảnh lightstick Blackpink

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục