24h
Yeah1 News

BLACKPINK vừa thông báo 2 đêm concert ở Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt phản đối, chuyện gì đây?

Thứ hai, 26/06/2023 | 17:39 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ quốc tế tỏ ra không hài lòng khi YG Entertainment tiếp tục sắp xếp lịch trình dày đặc cho BLACKPINK. Sắp tới nhóm sẽ có 2 đêm concert diễn ra tại Việt Nam.

Tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của BLACKPINK sẽ có thêm điểm dừng chân mới tại Hà Nội (Việt Nam). Trong 2 ngày cuối cùng của tháng 7, nhóm sẽ tổ chức concert ở SVĐ quốc gia Mỹ Đình, hứa hẹn đem đến những phút giây bùng nổ với người hâm mộ Việt.

BLACKPINK vừa thông báo 2 đêm concert ở Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt phản đối, chuyện gì đây? - ảnh 1

BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ "Born Pink"

Sau khi thông tin về "Born Pink" tại Việt Nam được công bố, trong khi các BLINKs (tên fandom của BLACKPINK) Việt cực kỳ phấn khích thì một bộ phận fan quốc tế đang tỏ ra không hài lòng. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm nhạc nữ này phải chạy show liên tục thời gian qua, gần như không có khoảng nghỉ. Đồng loạt BLINKs quốc tế tràn vào tài khoản mạng xã hội chính thức của BLACKPINK trên Instagram để lại ý kiến, yêu cầu YG Entertainment cho các cô gái được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Những ý kiến này đang nhận về nhiều bàn luận trái chiều. Rất nhiều sự đồng tình và bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng đây là công việc, niềm đam mê âm nhạc của BLACKPINK và chắc chắn họ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được gặp gỡ gần hơn với những khán giả yêu mến tại Việt Nam. 

BLACKPINK vừa thông báo 2 đêm concert ở Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt phản đối, chuyện gì đây? - ảnh 2

Fan quốc tế để lại bình luận yêu cầu YG cho các cô gái được nghỉ ngơi vì lịch trình quá dày đặc

Trên thực tế từ đầu năm 2023, nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment liên tục di chuyển giữa nhiều quốc gia, châu lục để chạy lịch trình rất dày đặc.

World tour "Born Pink" của BLACKPINK được khởi động từ tháng 10/2022, đến đầu tháng 6/2023 đã thực hiện gần 100 đêm concert từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ...và vẫn chưa kết thúc. Trong tháng 7 tới, ngoài Việt Nam với 2 đêm concert, BLACKPINK sẽ đến Pháp để trình diễn vào ngày 15/7, sau đó là 4 đêm diễn liên tiếp tại nhiều thành phố ở Mỹ vào tháng 8. Phía YG Entertainment vẫn chưa thông báo lịch Encore (kết thúc) của tour diễn này. Trước đó vào cuối tháng 5, BLACKPINK hoàn thành 6 đêm concert ở 3 quốc gia: Thái Lan, Singapore và Macau, thời gian cách nhau chỉ 1 tuần.

BLACKPINK vừa thông báo 2 đêm concert ở Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt phản đối, chuyện gì đây? - ảnh 3

BLACPINK di chuyển liên tục đến nhiều nước khác nhau để trình diễn, dự sự kiện

Bên cạnh các concert thuộc khuôn khổ "Born Pink", BLACKPINK có những lịch trình, sự kiện khác nhau. Đồng thời dành thời gian để tập luyện, di chuyển giữa nhiều quốc gia. Ngoài ra, các thành viên cũng tham gia nhiều lịch trình solo.

Jennie tham gia MET Gala, LHP Cannes, show Chanel tại Nhật Bản, show Calvin Klein tại Hàn Quốc; Lisa dự sự kiện của thương hiệu Bvlgari, Celine; Rosé dự LHP Cannes, sự kiện của YSL; Jisoo quảng bá cho màn ra mắt solo "Flower"...4 cô gái dường như không có khoảng nghỉ, bay liên tục tới nhiều đất nước khác nhau. Thậm chí Rosé từng chia sẻ không còn biết chênh lệch múi giờ vì di chuyển liên tục từ quốc gia này sang quốc gia khác.

Việc chạy lịch trình chóng mặt gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các nữ thần tượng. Gần đây Jennie phải bỏ dỡ phần trình diễn trong concert tại Melbourne (Úc) vì lý do sức khỏe, sau đó cô lên tiếng xin lỗi khán giả. Đầu tháng 6, Jisoo nhiễm Covid-19 và không thể đến Nhật Bản biểu diễn cùng nhóm. 

BLACKPINK vừa thông báo 2 đêm concert ở Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt phản đối, chuyện gì đây? - ảnh 4

Người hâm mộ hy vọng BLACKPINK giữ sức khỏe giữa lịch trình dày đặc

Mặc dù vậy BLACKPINK cho thấy sự chuyên nghiệp khi luôn mang đến năng lượng sôi động trên sân khấu mỗi khi gặp gỡ người hâm mộ. Cộng đồng fan của BLACKPINK luôn hy vọng được gặp thần tượng trong những concert đỉnh cao với âm nhạc, vũ đạo và những câu chuyện được chia sẻ. Tuy nhiên hơn hết sức khoẻ của BLACKPINK vẫn cần được quan tâm giữa những lịch trình liên tục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục