24h
Yeah1 News

BLACKPINK sử dụng cổng VIP di chuyển khỏi sân bay Nội Bài, đám đông fan chờ đến tận khuya chưng hửng

Thứ bảy, 29/07/2023 | 00:24 (GMT+7)

Các cô gái của BLACKPINK đi ra khỏi sân bay Nội Bài (Hà Nội) bằng cổng VIP, di chuyển về địa điểm lưu trú ở một khách sạn trung tâm Thủ đô.

Vào khoảng 0h30 sáng ngày 29/7, 4 thành viên của BLACKPINK di chuyển từ sân bay Nội Bài về nơi lưu trú tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội.

Trước đó vào khoảng 23h55 ngày 28/7, chuyên cơ của BLACKPINK từ Seoul (Hàn Quốc) đáp xuống sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Sau khoảng hơn 30 phút làm thủ tục, 4 cô gái đi ra bằng cổng VIP và lên những chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn, lập tức di chuyển về nơi lưu trú.

BLACKPINK sử dụng cổng VIP di chuyển khỏi sân bay Nội Bài, đám đông fan chờ đến tận khuya chưng hửng - ảnh 1

Hình ảnh 4 cô gái BLACKPINK đến sân bay Nội Bài và di chuyển ra bằng cổng VIP (Ảnh Thanh Niên)

Đáng chú ý, rất đông người hâm mộ của nhóm đã đừng chờ đợi BLACKPINK tại cổng ra thông thường ở nhà ga quốc tế T2 ở sân bay Nội Bài. Tuy nhiên ekip của BLACKPINK đã lựa chọn cho nhóm đi ra bằng cổng VIP.

Điều này là dễ hiểu khi có thể tránh được sự hỗn loạn, chen lấn nếu 4 thành viên của BLACKPINK xuất hiện trên cổng thường . Mặc dù nhiều người hâm mộ nhiệt tình chờ đón để được nhìn thấy thần tượng nhưng có lẽ đây là phương án tối ưu nhất.

BLACKPINK sử dụng cổng VIP di chuyển khỏi sân bay Nội Bài, đám đông fan chờ đến tận khuya chưng hửng - ảnh 2
BLACKPINK sử dụng cổng VIP di chuyển khỏi sân bay Nội Bài, đám đông fan chờ đến tận khuya chưng hửng - ảnh 3

Rất đông fan chờ đợi nhóm ở cổng ra thông thường nhưng BLACKPINK không xuất hiện (Ảnh Hà Nội On)

Ngoài sân bay Nội Bài, nhiều fan của BLACKPINK cũng tập trung tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội, được cho là nơi lưu trú của nhóm để chờ đợi. Lực lượng chức năng đã xuất hiện và triển khai biện pháp đảm bảo an ninh trật tự.

BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối ngày 29 và 30/7. Đây là các concert thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm. 

BLACKPINK sử dụng cổng VIP di chuyển khỏi sân bay Nội Bài, đám đông fan chờ đến tận khuya chưng hửng - ảnh 4

BLACKPINK sẽ biểu diễn 2 đêm concert tại Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn. Dự kiến 2 đêm concert của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ tiếp đón khoảng 67.000 khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục