24h
Yeah1 News

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm'

Thứ bảy, 09/12/2023 | 08:29 (GMT+7)

Dàn sao idol tầm cỡ thế giới như Blackpink, BTS,... cùng nhau gia hạn hợp đồng, mang đến nhiều tin vui cho người hâm mộ.

Vào ngày 6-12, YG Entertainment, công ty quản lý của các thành viên BlackPink - Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đã thông báo rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động của nhóm sau khi thảo luận kỹ lưỡng, bày tỏ kế hoạch cho các hoạt động tích cực, bao gồm cả mega world tour và phát hành album mới.

Sau khi gia hạn hợp đồng với cả nhóm BlackPink, nhà sản xuất điều hành của YG Entertainment - Yang Hyun-suk bày tỏ sự vui mừng, nói rằng ông mong muốn được tiếp tục cuộc hành trình cùng nhau. 

BlackPink kể từ khi ra mắt vào năm 2016 đã trở thành cường quốc toàn cầu, đạt được những cột mốc quan trọng như trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên bán được gấp đôi triệu bản và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ.

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm' - ảnh 1

Bên cạnh “Bốn cô gái Hắc Hường" cả 7 thành viên BTS cũng ký hợp đồng gia hạn. BTS -  ra mắt dưới trướng Big Hit Music vào năm 2013, đã vươn lên trở thành ngôi sao toàn cầu, phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Sau lần gia hạn hợp đồng đầu tiên vào năm 2018, họ tiếp tục thống trị làng nhạc toàn cầu, giành được đề cử và giải thưởng Grammy tại các lễ trao giải danh giá.

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm' - ảnh 2

YG Entertainment chia sẻ vào tháng 7 năm 2022 rằng tất cả các thành viên TWICE đã gia hạn hợp đồng thành công. TWICE ra mắt vào năm 2015 đã trở thành nhóm nhạc nữ tiêu biểu của K-pop, đạt được nhiều giải thưởng, doanh số album khủng và được quốc tế công nhận.

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm' - ảnh 3

Seventeen - trực thuộc Pledis Entertainment, đã gia hạn hợp đồng với tất cả 13 thành viên vào tháng 7 năm 2021. Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Seventeen đã có được vị thế vững chắc cả trong nước và quốc tế, đứng đầu các bảng xếp hạng và nhận được đề cử cũng như giải thưởng tại các lễ trao giải danh giá.

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm' - ảnh 4

Dreamcatcher thông báo vào tháng 11 năm 2022 rằng tất cả các thành viên đã gia hạn hợp đồng, nhấn mạnh sự tin tưởng của họ đối với công ty. Dreamcatcher, được biết đến với phong cách rock-metal độc đáo, đã nhận được sự hoan nghênh của quốc tế.

Blackpink nắm tay BTS và Seventeen ‘vượt qua lời nguyền 7 năm' - ảnh 5

Việc đổi mới đánh dấu sự thành công lâu dài của các nhóm nhạc thần tượng này, không chỉ trong làng nhạc Hàn Quốc mà còn trên phạm vi toàn cầu. Những thành tựu về âm nhạc, giải thưởng và mức độ nổi tiếng toàn cầu của họ tiếp tục tăng lên, củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp K-pop.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục