24h
Yeah1 News

BLACKPINK chính thức gia hạn hợp đồng với YG, sẽ thôi nổi loạn trong thời gian tới?

Thứ tư, 06/12/2023 | 09:23 (GMT+7)

Đây là tin vui cho cộng đồng fan của BLACKPINK cũng như phía YG Entertainment.

BLACKPINK chính thức gia hạn hợp đồng với YG, sẽ thôi nổi loạn trong thời gian tới? - ảnh 1

CNBC mới đây đưa tin cổ phiếu của công ty giải trí K-pop YG Entertainment đã tăng mạnh lên tới 29% sau khi công ty này thông báo đã gia hạn hợp đồng độc quyền với cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink. Trước đó, cổ phiếu này đã giảm mỗi khi có tin đồn về việc thành viên nhóm không gia hạn hợp đồng.

BLACKPINK chính thức gia hạn hợp đồng với YG, sẽ thôi nổi loạn trong thời gian tới? - ảnh 2

Ngày thứ ba, cổ phiếu YG Entertainment đóng cửa ở mức 48.000 won Hàn Quốc (36,58 USD) trên mỗi cổ phiếu, gần mức thấp nhất trong năm 2023 là 47.000 won. Tuy nhiên, vào ngày thứ tư, cổ phiếu này đã bật tăng mạnh khi mở cửa và đạt đỉnh cao trong ngày là 61.900 won trên mỗi cổ phiếu.

Mặc dù các điều khoản của thỏa thuận mới vẫn chưa được công bố rõ ràng, việc gia hạn hợp đồng của Blackpink đã mang lại niềm vui cho cả cộng đồng fan hâm mộ của nhóm lẫn phía YG Entertainment. Blackpink được coi là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của công ty này.

Công ty YG Entertainment cũng đã chia sẻ rằng chuyến lưu diễn mới nhất của Blackpink trên toàn cầu đã thu hút sự quan tâm của 2,11 triệu người từ khắp nơi trên thế giới, qua tổng cộng 66 buổi biểu diễn tại 34 thành phố. Đáng chú ý, Blackpink đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi trở thành nhóm nhạc có kênh âm nhạc trên YouTube với số lượt xem cao nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink  

Cùng chuyên mục