24h
Yeah1 News

Big Bang "có biến", nghi vấn T.O.P thẳng tay "block" G-Dragon sau thông báo rời nhóm, chuyện gì đây?

Thứ năm, 20/07/2023 | 21:46 (GMT+7)

Người hâm mộ đang không khỏi hoang mang trước thông tin được cho T.O.P đã "block" G-Dragon trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Cách đây không lâu, T.O.P cũng thông báo rời Big Bang.

Cộng đồng fan Kpop nói chung và Big Bang nói riêng đang xôn xao về thông tin nghi vấn T.O.P "block" (chặn) G-Dragon trên mạng xã hội. Cụ thể nhiều người phát hiện tất cả lượt thích của G-Dragon trên các bài đăng cũ của T.O.P đều đã biến mất. Điều này làm dấy lên đồn đoán rằng T.O.P đã thẳng tay "block" tài khoản của cậu em thân thiết từng chung nhóm.

Người hâm mộ không khỏi hoang mang, liệu nội bộ Big Bang có phát sinh mâu thuẫn lớn dẫn đến sự việc này. Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân và liệu chính xác có phải T.O.P đã "block" G-Dragon vì mâu thuẫn hay không.

Big Bang 'có biến', nghi vấn T.O.P thẳng tay 'block' G-Dragon sau thông báo rời nhóm, chuyện gì đây? - ảnh 1

G-Dragon và T.O.P thân thiết khi còn hoạt động chung nhóm

Trên Instagram, cả T.O.P và G-Dragon đều không theo dõi nhau. Trong khi G-Dragon luôn không "follow" ai thì T.O.P chỉ theo dõi một tài khoản duy nhất của một loài động vật. Giữa những nghi vấn "nghỉ chơi" với T.O.P, G-Dragon mới đây vẫn chia sẻ hình ảnh đời thường vui vẻ lên trang cá nhân.

Trước đó vào tháng 2/2022, T.O.P chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment. Thời điểm đó nam thần tượng được thông báo vẫn là một phần của Big Bang, tuy nhiên nhóm không có nhiều hoạt động chung. Đến tháng 5 vừa qua, T.O.P chủ động xác nhận đã rời Big Bang để bắt đầu một hành trình mới.

Big Bang 'có biến', nghi vấn T.O.P thẳng tay 'block' G-Dragon sau thông báo rời nhóm, chuyện gì đây? - ảnh 2

Hai nam nghệ sĩ từ những ngày đầu mới ra mắt

Big Bang ra mắt vào năm 2006 với đội hình gồm 5 thành viên: G-Dragon (trưởng nhóm), T.O.P, Daesung, Taeyang và Seungri. Nhóm đạt được thành công vang dội trong và ngoài Hàn Quốc, đưa làn sóng hallyu lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. 

Từ khoảng năm 2019, các thành viên trong nhóm liên tục vướng bê bối. Tháng 3/2019, Seungri thông báo rời nhóm sau loạt cáo buộc vi phạm pháp luật. Tháng 5/2023, T.O.P cũng thông báo không còn là một phần của Big Bang. Hiện tại nhóm còn lại 3 thành viên là G-Dragon, Daesung và Taeyang.

Big Bang 'có biến', nghi vấn T.O.P thẳng tay 'block' G-Dragon sau thông báo rời nhóm, chuyện gì đây? - ảnh 3

Big Bang là một trong những nhóm nhạc nam thành công của Kpop

"Still Life" phát hành vào ngày 5/4/2022 được xem là MV cuối cùng của T.O.P với tư cách thành viên Big Bang.

Ảnh: Tổng hợp, Instagram

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Big Bang   G-Dragon   T.O.P  

Cùng chuyên mục