24h
Yeah1 News

"Bản sao Jungkook" có nhan sắc gây sốc kết hôn với nam tài tử hơn 18 tuổi?

Thứ hai, 10/07/2023 | 18:05 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Shim Hyung Tak và “bản sao Jungkook” Hirai Saya đã tổ chức hôn lễ tại Nhật Bản.

Theo thông tin của Alkpop , ngày 9/7, nam tài tử "Touch Your Heart" Shim Hyung Tak đã kết hôn với Hirai Saya - người được cộng đồng mạng gọi là "bản sao Jungkook" tại Nhật Bản. Thông tin cho biết địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi ở gần núi Phú Sĩ với phong cảnh tươi đẹp hệt như loạt ảnh cả hai đã đăng tải trên trang cá nhân trước đó. Ngay lập tức, cư dân mạng "sửng sốt" trước nhan sắc dễ thương, xinh xắn và nhỏ nhắn của cô dâu.

Ảnh cưới đẹp như tranh được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân
Ảnh cưới đẹp như tranh được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân
Trước đó, cả hai đã 'nhá hàng' với fan hâm mộ bằng những bức ảnh gần núi Phú Sĩ
Trước đó, cả hai đã "nhá hàng" với fan hâm mộ bằng những bức ảnh gần núi Phú Sĩ

Bên cạnh đó, Shim Hyung Tak tiết lộ mình và bạn gái sẽ tổ chức hôn lễ ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc để bạn bè, người thân trong gia đình hai bên đều có thể đến tham dự. Theo dự kiến, sau hôn lễ đầu tiên ở Nhật Bản, cả hai sẽ tiếp tục tổ chức một hôn lễ khác tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. 

Trước đó, ngày 10/4, nam tài tử Shim Hyung Tak đã xuất hiện trong chương trình "Romantics Of Chosun" cùng vợ sắp cưới. Trong chương trình, anh giới thiệu cô tên Hirai Saya, kém anh 18 tuổi và đến từ Nhật Bản. Ngay khi xuất hiện, nhan sắc của Hirai Saya đã bất ngờ trở nên viral khắp các trang mạng xã hội nhờ ngoại hình cực kì giống em út Jungkook của nhóm nhạc toàn cầu BTS. 

Những hình ảnh của Hirai Saya trong chương trình được cho là cực kỳ giống Jungkook
Những hình ảnh của Hirai Saya trong chương trình được cho là cực kỳ giống Jungkook

Trong những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội và được ghi lại từ chương trình, cộng đồng mạng "ngỡ ngàng" trước vẻ đẹp của cô nàng và khẳng định cô rất giống với Jungkook. Thậm chí, không ít netizen xứ Hàn còn bình luận với sự ngạc nhiên: "Trông họ như sinh đôi vậy", "Nói họ là anh em ruột thì tôi cũng tin", "Sao có thể giống nhau như thế?",...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jungkook   Bản sao   kết hôn  

Cùng chuyên mục