24h
Yeah1 News

BamBam (GOT7 ) hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ do chấn thương

Thứ sáu, 26/01/2024 | 07:29 (GMT+7)

Trước ngày lên đường sang Mỹ cho chuyến lưu diễn solo đầu tiên tại Mỹ, BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in US, thành viên của GOT7 - BamBam phải nói lời xin lỗi, huỷ lịch trình vì sức khỏe.

Cho đến thời điểm hiện tại, BamBam (GOT7) đang chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn solo đầu tiên tại Mỹ, Bambam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in US. Tuy nhiên, mới đây phía công ty quản lý của nam idol Abyss Company  đã đưa ra thông báo huỷ lịch trình thông qua các tài khoản mạng xã hội do công ty của BamBam điều hành vì lí do nam idol bị chấn thương ở mắt cá chân.

Công ty Abyss Company cũng tiết lộ rằng tình trạng của BamBam trở nên tồi tệ hơn khi anh luyện tập bài hát mới. Theo đó, tour diễn tại Mỹ sắp tới “chắc chắn bị hủy” vì họ ưu tiên sức khỏe của nghệ sĩ.

BamBam (GOT7 ) hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ do chấn thương - ảnh 1

Phía công ty BamBam viết : “Thông báo hủy Bambam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] tại Mỹ]

Xin chào, đây là Công ty Abyss Company. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng Bambam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] tại Mỹ, dự kiến ​​từ ngày 10-2 đến ngày 24- 2-2024 sẽ bị hủy do chấn thương mắt cá chân của nghệ sĩ ngày càng trầm trọng.

Chúng tôi rất hào hứng với chuyến lưu diễn sắp tới tại Mỹ và đã chuẩn bị một bài hát mới để trình diễn lần đầu tiên tại Mỹ. Tuy nhiên, mắt cá chân của nghệ sĩ trở nên trầm trọng hơn khi luyện tập bài hát mới. 

Sau nhiều cuộc thảo luận, chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn là hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ vì việc tiếp tục lịch trình ban đầu được cho là không phù hợp với sức khỏe của nghệ sĩ. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả những người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm lớn đến buổi biểu diễn và chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự thất vọng nào do việc hủy bỏ chuyến lưu diễn rất được mong đợi này.

Chúng tôi sẽ ưu tiên sức khỏe thể chất của nghệ sĩ để đảm bảo sự trở lại suôn sẻ và kết nối với người hâm mộ trong suốt phần còn lại của lịch trình lưu diễn.”

BamBam (GOT7 ) hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ do chấn thương - ảnh 2

Công ty của BamBam cũng hứa rằng việc mua vé của người hâm mộ sẽ được hoàn lại đầy đủ. Nhà quảng bá sẽ sớm cập nhật thêm thông tin.

“Vé xem buổi biểu diễn và Gói VIP sẽ được hoàn trả đầy đủ và thông tin chi tiết sẽ được nhà quảng bá Hoa Kỳ, Knowmerce, công bố trên kênh truyền thông xã hội chính thức của họ (@fromm_store).

Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người hâm mộ đã chờ đợi chuyến lưu diễn ở Mỹ và mong các bạn thông cảm về tin tức không may này. Cảm ơn.”

BamBam (GOT7 ) hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ do chấn thương - ảnh 3

Trong lúc đó, BamBam đã cập nhật tài khoản X (Twitter) và Instagram cá nhân của mình. Anh ấy đã xin lỗi thông qua Instagram Stories và nói rằng lẽ ra anh ấy nên chăm sóc bản thân tốt hơn.

“Tôi xin lỗi vì đã làm bạn thất vọng. Tất cả những gì tôi muốn là mang đến một món quà đặc biệt mới cho tất cả người hâm mộ Hoa Kỳ và muốn làm mọi người ngạc nhiên với bài hát mới của mình. Đáng lẽ tôi nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và tôi biết các bạn luôn ủng hộ AREA52 như thế nào tôi xin lỗi Bammies ”, nam idol viết.

BamBam (GOT7 ) hủy chuyến lưu diễn ở Mỹ do chấn thương - ảnh 4

Sau thông báo cũng như lời xin lỗi của BamBam đến người hâm mộ, rất nhiều người dù có tiếc nuối nhưng vẫn đặt vấn đề an toàn, sức khoẻ của nam ca sĩ lên hàng đầu. Một số người hâm mộ cho rằng bản thân anh không có gì phải xin lỗi cả. Bây giờ anh chỉ cần tập trung vào việc hồi phục. 

Song song đó, người hâm mộ của BamBam đồng loạt gửi đến idol của mình những thông điệp khích lệ với hashtag #GetWellSoonBamBam 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bambam   GOT7   BamBam THE 1ST WORLD TOUR   fans  

Cùng chuyên mục