24h
Yeah1 News

Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

Thứ hai, 22/01/2024 | 11:18 (GMT+7)

Thông tin Baekhyun (EXO) chốt lịch về tp. HCM vào tháng 4 khiến fan hâm mộ Kpop nức lòng.

Baekhyun, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc EXO, đã công bố chuyến lưu diễn châu Á của mình cho năm 2024. Chuyến lưu diễn, mang tên Lonsdaleite , sẽ bắt đầu với 2 đêm diễn tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng 3. Anh cũng đã xác nhận concert tại Việt Nam, dự kiến diễn ra vào ngày 6-4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO sẽ đến Việt Nam vào tháng 4 - ảnh 1

Lonsdaleite sẽ là chuyến lưu diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp của Baekhyun, và anh là thành viên trẻ nhất từng tổ chức concert solo tại KSPO Dome, một sân khấu danh tiếng ở Seoul. Chuyến lưu diễn này sẽ đưa Baekhyun đến các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Nhật Bản, Singapore, Philippines, Đài Loan, Indonesia, Hong Kong và Thái Lan.

Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO sẽ đến Việt Nam vào tháng 4 - ảnh 2

Baekhyun cũng đang tổ chức chuỗi fanmeeting mang tên Snack Party để gặp gỡ người hâm mộ ở Hàn Quốc và một số nước Đông Á. Đầu tháng này, anh đã thông báo thành lập công ty quản lý riêng mang tên INB100 . Baekhyun cũng đã ký hợp đồng với hai thành viên khác của EXO là Chen và Xiumin để tiếp tục hoạt động nhóm nhỏ EXO-CBX cùng nhau.

Danh sách các đêm diễn sắp tới của Baekhyun trong chuyến lưu diễn châu Á có tên điểm đến TP.HCM của Việt Nam - Ảnh: INB100
Danh sách các đêm diễn sắp tới của Baekhyun trong chuyến lưu diễn châu Á có tên điểm đến TP.HCM của Việt Nam - Ảnh: INB100

Baekhyun, sinh năm 1992, là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của EXO và cũng là giọng ca chính của nhóm. Anh cũng đảm nhận vai trò trưởng nhóm trong nhóm nhạc dự án SuperM của SM Entertainment. Gần đây, Baekhyun đã đạt thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng K-pop hàng tháng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Baekhyun   Baekhyun (EXO)  

Cùng chuyên mục