24h
Yeah1 News

V (BTS) và IU gây sốc với loạt ảnh cưới cùng phản ứng hóa học điên cuồng trong MV “Love Wins All”

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:05 (GMT+7)

Với nội dung cũng như thông điệp muốn truyền tải trong dự án mới của IU, sự kết hợp với V (BTS) trong MV “Love Wins All” đã gây bùng nổ dữ dội khắp cõi mạng.

Mới đây IU đã phát hành video âm nhạc chính thức cho đĩa đơn trở lại rất được chờ đợi của minh với tên “Love Wins All”  với sự góp mặt của V (BTS). MV lần này của nữ ca sĩ được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn có tầm nhìn xa trông rộng Um Tae Hwa  — nổi tiếng với bộ phim bom tấn Hàn Quốc Concrete Utopia. Chính vì thế, video đưa người xem vào một hành trình điện ảnh đẹp đẽ nhưng đầy ám ảnh.

MV lấy bối cảnh là một tương lai hậu tận thế, đó là câu chuyện về một cặp đôi khi họ chiến đấu để sinh tồn trong khi yêu nhau.

V (BTS) và IU gây sốc với loạt ảnh cưới cùng phản ứng hóa học điên cuồng trong MV “Love Wins All” - ảnh 1

Đặc biệt, cảnh IU và V - mặc trang phục cưới giữa những tàn tích đen tối - thể hiện sự tương phản rõ rệt với sự hoang tàn xung quanh họ. Cảnh họ khám phá một trung tâm mua sắm bị bỏ hoang, tình cờ tìm thấy bộ quần áo cưới và quyết định mặc chúng sau đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về niềm vui và sự bình thường trước đây.

Những cảnh tiếp theo không khác gì vàng điện ảnh. Một khoảnh khắc đặc biệt cảm động khi cả hai được nhìn thấy đang chụp ảnh, biểu cảm của họ là sự pha trộn giữa hạnh phúc, tình yêu và một chút u sầu. Cứ như thế, trong không gian nhỏ có rèm che đó, họ tìm thấy một lối thoát ngắn ngủi khỏi thực tế nghiệt ngã của mình.

V (BTS) và IU gây sốc với loạt ảnh cưới cùng phản ứng hóa học điên cuồng trong MV “Love Wins All” - ảnh 2

Sau đó là cảnh họ nhảy chậm - một khoảnh khắc của phép thuật thuần khiết, không pha tạp. Thế giới xung quanh họ mờ dần khi họ cười khúc khích và hát cho nhau nghe, và chính tại đây, “sự phản ứng hóa học điên rồ” đã thực sự tỏa sáng.

MV kết thúc với cảnh IU và V đối mặt với số phận bất hạnh của họ cùng khuôn mặt dũng cảm, để lại nhiều cảm xúc đan xen - nỗi buồn cho hoàn cảnh của các nhân vật, niềm vui vì vẻ đẹp của sự kết nối, sự đánh giá cao sâu sắc về tính nghệ thuật.

V (BTS) và IU gây sốc với loạt ảnh cưới cùng phản ứng hóa học điên cuồng trong MV “Love Wins All” - ảnh 3

Với cảnh quay đầy xúc động này cùng với bộ váy cưới của hai nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc đã khiến những người ngưỡng mộ V và IU nhảy cẫng lên vui mừng khi thấy họ thể hiện kỹ năng diễn xuất trong MV ‘Love Wins All”. 

V (BTS) và IU gây sốc với loạt ảnh cưới cùng phản ứng hóa học điên cuồng trong MV “Love Wins All” - ảnh 4

Cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới đã xôn xao về sự năng động của cặp đôi này. Các nền tảng mạng xã hội đang tràn ngập các phản ứng, ảnh GIF và thảo luận sôi nổi.

Nhiều cư dân mạng đã để lại quan điểm: "Video âm nhạc buồn quá", "Phản ứng hóa học của họ rất tốt.  V đã làm rất tốt", "Họ trông thật xinh đẹp", "Tôi đã xem MV này đi đi lại lại rất nhiều lần", "Giống như phim vậy", "Họ trông đẹp đôi quá", "Làm tim tôi rung động quá","Họ trông xinh đẹp và rất đẹp trai. U mê nhan sắc và MV quá”,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Love Wins All   IU   V   BTS   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục