24h
Yeah1 News

aespa trở lại ấn tượng trong MV "Drama", nhan sắc khiến ai cũng "quắn quéo"

Thứ sáu, 10/11/2023 | 17:41 (GMT+7)

Sau 6 tháng kể từ lần phát hành sản phẩm trước, aespa vừa chính thức tung ca khúc trở lại vào trưa nay (10/11).

Trưa 10/11, nhóm nhạc Hàn Quốc aespa đã chính thức tung mini album thứ 4 mang tên "Drama". Được biết, ca khúc chủ đề "Drama" thuộc thể loại Hip-hop Dance thể hiện thái độ đầy tự tin rằng tất cả mọi câu chuyện đều bắt nguồn từ chính bản thân mình, kết hợp với câu hát “Drama-ma-ma-ma” gây nghiện, đoạn rap đầy cá tính cùng những nốt cao mạnh mẽ hứa hẹn sẽ khiến người nghe mê mẩn trước tài năng và chất nhạc độc đáo của aespa .

aespa trở lại với hình ảnh mạnh mẽ cùng MV 'Drama'
aespa trở lại với hình ảnh mạnh mẽ cùng MV "Drama"

Sở hữu điểm nhấn vũ đạo xoay cánh tay, động tác bước đi như đang che mặt nạ cũng như hất tóc theo đường cằm, kết hợp với đội hình vũ công tạo nên hiệu ứng thị giác sống động chắc chắn sẽ khiến người xem mãn nhãn với màn trình diễn từ aespa cho ca khúc trở lại này. Đặc biệt, động tác dễ nhảy theo cũng hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên cơn sốt cho dance challenge.

Lần này, các cô gái thử sức với dòng nhạc hiphop dance
Lần này, các cô gái thử sức với dòng nhạc hiphop dance

MV ca khúc được xây dựng như một bộ phim hành động với những cảnh quay gây cấn đậm chất điện ảnh. Các thành viên aespa đã có cơ hội thể hiện diễn xuất của mình khi hóa thân thành các ‘Nữ hoàng Drama’ đầy sắc sảo và ngông cuồng. Những cảnh hành động như đánh kiếm, phóng xe moto hay phân cảnh quay những chiếc bóng của các thành viên trên bảng Billboard khổng lồ cũng góp phần tạo nên sự bầu không khí hoành tráng cho MV, giúp các thành viên aespa khoe trọn thần thái của mình.

Đây là lần trở lại sau 6 tháng kể từ khi phát hành mini album thứ 3
Đây là lần trở lại sau 6 tháng kể từ khi phát hành mini album thứ 3

Được biết, mini album thứ 4 "Drama" bao gồm 6 ca khúc đa dạng thể loại từ Dance, Pop đến Acoustic Pop. Đây là lần trở lại của nhóm nữ nhà SM Entertainment sau 6 tháng kể từ khi phát hành mini album thứ 3 "MY WORLD". Nội dung album lần này là diễn biến tiếp theo của nhóm sau khi đánh thức cơn ám ảnh sinh ra bởi hàng loạt những sự kiện từ mùa 1 trong thế giới quan SMCU của aespa như các hiện tượng kỳ lạ, SYNK OUT và Hallucination Quest.

aespa là nhóm nhạc nữ thế hệ mới của công ty quản lý thần tượng hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment. Nhóm nhạc được thành lập từ năm 2020 theo đuổi phong cách girl-crush mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ma mị. Nhóm nhạc aespa bao gồm 4 thành niên nữ là Karina, Giselle, Winter và Ningning . Những ca khúc nổi tiếng của aespa được đông đảo công chúng biết đến như "Black Mamba", "Girls", "Next level", "Savage"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: aespa   drama   SM Entertainment  

Cùng chuyên mục