24h
Yeah1 News

Á quân The Voice qua đời vì bạo bệnh, xót xa khi để lại vợ và con thơ chưa đầy 1 tuổi

Thứ tư, 14/06/2023 | 16:19 (GMT+7)

Qua nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư hắc tố, Á quân The Voice đã qua đời ở tuổi 37 khiến nhiều người bàng hoàng. 

Qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác Trương Hằng Viễn - Á quân The Voice Trung Quốc 2013 khiến làng giải trí Hoa ngữ không khỏi xót xa. Theo thông tin được gia đình chia sẻ, nam ca sĩ mắc bệnh ung thư sắc tố trong nhiều năm, sau thời gian chống chọi với bạo bệnh Trương Hằng Viễn ra đi ở tuổi 37 để lại vợ và cậu con trai chưa tròn 1 tuổi.

Á quân The Voice Trung Quốc - Trương Hằng Viễn qua đời vì bạo bệnh, xót xa khi để lại vợ và con thơ chưa đầy 1 tuổi
Á quân The Voice Trung Quốc - Trương Hằng Viễn qua đời vì bạo bệnh, xót xa khi để lại vợ và con thơ chưa đầy 1 tuổi

Theo Sohu đưa tin, Trương Hằng Viễn qua đời khiến nhiều người bàng hoàng bởi trước đó gia đình không hề công bố chuyện nam nghệ sĩ mắc bệnh ung thư tai quái. Qua nhiều năm sống chung với bệnh tật đến đầu tháng 5 vừa qua, tình hình căn bệnh của anh chuyển biến xấu. Chỉ đến khi nam ca sĩ qua đời tin tức mới được công bố trước truyền thông. Sự ra đi đột ngột của Trương Hằng Viễn khiến người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cả nước xót thương.

Thông tin Trương Hằng Viễn qua đời khiến người hâm mộ bàng hoàng.
Thông tin Trương Hằng Viễn qua đời khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trương Hằng Viễn (SN 1986) được khán giả yêu mến bước ra từ cuộc thi The Voice Trung Quốc 2013, sau đó nam ca sĩ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật với nhiều tác phẩm như Đôi Cánh Màu Đen, Người Kế Thừa được công chúng ủng hộ. Anh có chuyện tình 9 năm đẹp như mơ với bạn gái Tất Hạ. Đầu năm 2022, cặp đôi kết hôn và chào đón con trai đầu vào tháng 8 cùng năm. Hiện, lễ tang Trương Hằng Vĩnh được thông báo đến công chúng diễn ra vào ngày 18/6 tại Quý Châu (Trung Quốc) quê nhà của nam ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục