24h
Yeah1 News

VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất

Thứ bảy, 29/07/2023 | 17:23 (GMT+7)

Chiều ngày 28/7, gần 100 thiết kế mang tính ứng dụng cao, từ đơn sắc tối giản cho đến đa sắc màu hoạ tiết được bộ đôi NTK VUNGOC&SON trình làng trong show diễn Phương Đông Rực Rỡ.

Mỗi một BST của VUNGOC &SON đều mang nét đặc trưng khác nhau, gắn liền với một quan điểm và một vùng đất. Chiều ngày 28/7, VUNGOC &SON đã ra mắt BST tiếp theo trong sự nghiệp thiết kế của mình với những sắc màu nổi bật từ đơn sắc đến đa sắc, hoa tiết đa dạng trong show diễn Phương Đông Rực Rỡ được tổ chức ở Hội An (Quảng Nam).

Bộ đôi NTK VUNGOC&SON
Bộ đôi NTK VUNGOC&SON

Mở màn show diễn đậm chất Á Đông tại chợ Hội An, là hoạt cảnh giao thương, mua bán và sinh hoạt tại chợ. Hình ảnh vui nhộn, dân dã rất Hội An, rất Việt gợi nhắc những kỉ niệm tươi đẹp.

VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 2
Giáng My ngồi trên võng được nhiều người khiêng
Giáng My ngồi trên võng được nhiều người khiêng

Sau đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Giáng My. Nàng thơ không tuổi xuất hiện trên chiếc võng lãng mạn dưới ánh nắng hoàng hôn rực rỡ của phố hội.

Ở phần 2, siêu mẫu Minh Tú cùng dàn mẫu nam xuất hiện trong thiết kế đen - đỏ cùng họa tiết lá tre. Cách VUNGOC &SON chơi màu và chi tiết trên trang phục gợi nhắc nét Á Đông. 

Minh Tú
Minh Tú

Show diễn khép lại với màn catwalk đôi của hai nàng Hậu Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh. Xuất hiện trên chiếc xe kéo, theo sau là những cậu trai trên chiếc xe đạp chở lồng đèn. Chiếc váy quây đỏ với phần tùng phồng lấy cảm hứng từ cấu trúc của chiếc đèn lồng, điểm nhấn lá tre nổi bật với kỹ thuật đính kết 3D mang đến nhiều cảm xúc 

VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 5
Lương Thùy Linh và Tiểu Vy
Lương Thùy Linh và Tiểu Vy

Có thể thấy, trong BST lần này, các thiết kế đơn sắc với kiểu dáng tối giản, cơ bản lần lượt được giới thiệu. Điểm nhấn được khéo léo đặt để trên mỗi thiết kế tạo nên sức cuốn hút đặc biệt. VUNGOC &SON vốn là bậc thầy của cuộc chơi chi tiết, không quên cài cắm những chi tiết nhỏ gợi nhắc cảm hứng phương Đông.

Các tông xanh dương, trắng, xanh lá, hồng, … được khai thác ở nhiều sắc độ bên cạnh tông đỏ chủ đạo. Màu xanh da trời nhạt, xanh lá phối cùng sắc cam là biến tấu mới mẻ mà bộ đôi VUNGOC &SON giới thiệu với giới mộ điệu ở BST này. 

Những thiết kế đặc sắc trong BST mới của VUNGOC&SON
Những thiết kế đặc sắc trong BST mới của VUNGOC&SON

Ngoài lụa, voan, dễ ứng dụng trong trang phục thường ngày, taffeta, jacquard, sequin được hai nhà thiết kế giới thiệu như sự lựa chọn đa dạng cho những dịp đặc biệt.

Đúng với tinh thần của BST Cruise, các thiết kế mang nhiều nét bay bổng, xoè bồng, nhưng cũng không thiếu sự lấp lánh, cầu kỳ dành riêng cho những buổi tiệc. 

Ngoài những phần trình diễn thời trang, show diễn Phương Đông Rực Rỡ còn có sự góp diễn tràn đầy năng lượng của diva Thanh Lam. Nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc đầm đỏ phiêu bồng, nữ diva thể hiện hai ca khúc "Ru tình" và "Lời tôi ru" trong vị trí khách mời.

VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 8
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 9
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 10
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 11
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 12
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 13
VUNGOC&SON trình làng BST mang tính ứng dụng, làm sống lại bức tranh Hội An sầm uất - ảnh 14
Các ngôi sao xuất hiện trong show diễn
Các ngôi sao xuất hiện trong show diễn

Không những thế, trong show diễn này còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng con gái Cece Trương, Hoa hậu Mai Phương, rapper Wowy, vợ chồng diễn viên Bình Minh, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục