24h
Yeah1 News

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp

Thứ bảy, 27/01/2024 | 18:18 (GMT+7)

Phà Bình Khánh, trạm xe bus trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đã trở thành điểm đến đặc biệt trong chiến dịch truyền thông cho mùa Xuân năm 2024 của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng nhằm truyền tải tinh thần vui sống "joie de vivre" qua những tác phẩm sáng tạo của mình.

Bộ sưu tập A Beautiful Life - Holiday Collection 2024 (Cuộc sống tươi đẹp) của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng mang đến cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu. Các bức tranh thời trang mùa Xuân tràn đầy sắc màu, thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội chào đón năm mới 2024.

Những chuyến xe cuối năm về gia đình và những địa điểm thân quen đã được tô điểm bằng các thiết kế thời trang mang đậm hương vị mùa Xuân, tạo nên một bức tranh cuộc sống rực rỡ hơn bao giờ hết.
Những chuyến xe cuối năm về gia đình và những địa điểm thân quen đã được tô điểm bằng các thiết kế thời trang mang đậm hương vị mùa Xuân, tạo nên một bức tranh cuộc sống rực rỡ hơn bao giờ hết.

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú & NTK Đinh Trường Tùng khơi gợi không khí hối hả và hạnh phúc của mọi người khi trở về gia đình trong dịp Xuân về đón Tết đoàn viên trong bộ ảnh giới thiệu BST mới. 

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 2

Bộ sưu tập này sử dụng các màu sắc rực rỡ như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, hồng... được khai thác một cách mới mẻ thông qua nhiều sắc độ đa dạng. Những kiểu dáng thanh lịch cổ điển của hai nhà thiết kế được làm mới trên chất liệu gấm, lụa, taffeta và kỹ thuật đính kết thủ công cao cấp.

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 3

Bộ sưu tập còn mang đến sự đa dạng từ các chất liệu như tafta lụa, gấm jacquard... Đây là những chất liệu đặc biệt được sản xuất riêng cho bộ sưu tập, mang đến trải nghiệm thời trang đặc biệt và ý nghĩa trong những ngày đặc biệt trong dịp Xuân về.

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 4

Một điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là họa tiết hoa mai, hoa đào của Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng. Loài hoa này thường gắn liền với Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Tuy đã quen thuộc, nhưng nhìn qua góc nhìn thời trang, hai nhà thiết kế đã biến tấu hoa mai và hoa đào trên các tông màu khác nhau như trắng, đỏ, xanh lá cây, vàng chanh... tạo nên một bức tranh Xuân rực rỡ trong thế giới thời trang độc đáo của bộ sưu tập.

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 5

Các thiết kế trong bộ sưu tập này mang đậm chất lễ hội, bao gồm váy hạ eo, mini dress đính kết hoa 3D, váy suông, váy maxi, váy bút chì thanh lịch sự , áo sơ mi, áo khoác và quần tây. Những mẫu thiết kế được cắt may tỉ mỉ và chất liệu cao cấp tạo nên sự sang trọng và thanh lịch.

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 6

Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng đã tạo ra một bộ sưu tập thời trang độc đáo và đầy sáng tạo, mang đến tinh thần lễ hội và mùa Xuân rực rỡ. Bộ sưu tập A Beautiful Life - Holiday Collection 2024 đã gây được sự chú ý và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng thời trang và khách hàng.

Qua bộ sưu tập này, Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng đã gửi đi thông điệp về niềm vui và sự tươi mới của cuộc sống, khuyến khích mọi người tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và sống một cuộc sống tuyệt vời.

VUNGOC&SON thực hiện bộ ảnh tại Phà Bình Khánh, giới thiệu bộ sưu tập Cuộc sống tươi đẹp - ảnh 7

Cũng nhân dịp năm mới, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đã mang đến cho giới mộ điệu và những người yêu thời trang những thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ linh vật của năm. Biểu tượng rồng, tượng trưng cho sức mạnh, may mắn và tinh thần phiêu lưu, đã được hòa quyện hoàn hảo với sắc màu tươi sáng của mây ngũ sắc và hoa văn vũ trụ, mang đậm chất thương hiệu VUNGOC &SON .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục