24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu, Mâu Thủy khoe trình catwalk khi làm ban giám khảo

Thứ tư, 11/10/2023 | 11:24 (GMT+7)

Buổi tuyển chọn người mẫu của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha gây chú ý nhiều hơn khi có sự tham gia của 4 mỹ nhân tên tuổi làng mốt.

Mới đây, buổi tuyển chọn người mẫu của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã thu hút sự chú ý khi quy tụ của bốn mỹ nhân tên tuổi trong làng mốt Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu và Mâu Thủy.  

Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu, Mâu Thủy khoe trình catwalk khi làm ban giám khảo - ảnh 1

Sự góp mặt của các mỹ nhân đình đám không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp của buổi casting mà còn tạo nên một cuộc đọ visual thú vị.

Khánh Vân khoe eo con kiến trong croptop và quần jeans cực cool, trong khi 'chị đại' Võ Hoàng Yến tỏa sáng với đôi chân dài miên man trong thiết kế chân váy khoét cao độc đáo.
Khánh Vân khoe eo con kiến trong croptop và quần jeans cực cool, trong khi "chị đại" Võ Hoàng Yến tỏa sáng với đôi chân dài miên man trong thiết kế chân váy khoét cao độc đáo.
Ngọc Châu gây ấn tượng với kiểu tóc tết mái lạ mắt
Ngọc Châu gây ấn tượng với kiểu tóc tết mái lạ mắt
Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu, Mâu Thủy khoe trình catwalk khi làm ban giám khảo - ảnh 4

Mâu Thủy được khen ngợi với vẻ đẹp đằm thắm nhưng không kém phần gợi cảm sau khi sinh.

Các mỹ nhân đã không ngần ngại tham gia catwalk và chia sẻ kinh nghiệm của mình, truyền cảm hứng cho các thí sinh.

Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu, Mâu Thủy khoe trình catwalk khi làm ban giám khảo - ảnh 5

Buổi casting cho show diễn "Golden Era By Le Long Dung" đã thu hút hơn 500 người mẫu tài năng, bao gồm cả nam và nữ, người mẫu oversize, người mẫu nhí và người mẫu phi giới tính, đẩy tính hấp dẫn của buổi casting.

Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Ngọc Châu, Mâu Thủy khoe trình catwalk khi làm ban giám khảo - ảnh 6

Buổi tuyển chọn có sự tham gia của nhiều gương mặt triển vọng như Lydie Vũ (Top 5 Miss Universe Vietnam 2023), Mộng Thường, Đan Tiên, Mỹm Trần, Zicky Lee, Hóa Trần, Lâm Kim Khánh,...

Theo NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha, tiêu chí casting cho 3 màn trình diễn sắp tới là cá tính và sự tự tin trong từng bước catwalk độc đáo của từng thí sinh. Không giới hạn độ tuổi, cân nặng và chiều cao, nhưng yêu cầu quan trọng là tinh thần đam mê catwalk.

Các nhà thiết kế đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vào việc chuẩn bị cho fashion show kỷ niệm 10 năm "Golden Era By Le Long Dung". Từ bộ ảnh quảng bá show hoành tráng cho đến bộ ảnh street style cá tính, không khó để nhận ra sự cầu kỳ và tinh tế của hai nhà mốt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục