24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trình diễn BST Bông của NTK Thảo Nguyễn 

Thứ hai, 13/11/2023 | 08:36 (GMT+7)

Diện thiết kế trong BST lấy cảm hứng từ cây bông vải của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Hoa hậu nhí  Jenny Bảo Ngọc cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và các người mẫu đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. 

Vượt qua vòng casting tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 với số điểm tuyệt đối ngay khi đi được nửa đường catwalk, Hoa hậu Du lịch nhí Thế giới 2023 Jenny Bảo Ngọc đã có màn thể hiện đầy thần thái cùng dàn người mẫu hàng đầu và đặc biệt nhất là được trình diễn cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trình diễn BST Bông của NTK Thảo Nguyễn  - ảnh 1

BST mà Jenny Bảo Ngọc trình diễn mang tên“Bông ”, sử dụng chất liệu nhung cotton chần bông, vải cotton và tơ bông… kết hợp những hoa bông thủ công được xử lý tỉ mỉ trực tiếp từ “bông vải tự nhiên” đã phác họa bức tranh lãng mạn về cánh đồng vải khi chiều buông.Với hai tone màu chủ đạo là trắng và đen, BST “Bông” của NTK Thảo Nguyễn đã mang đến phần trình diễn đối lập giữa sắc trắng dịu dàng và sắc đen huyền bí nhưng vẫn giữ được tính liên kết mạnh mẽ trong câu chuyện thời trang bền vững.

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trình diễn BST Bông của NTK Thảo Nguyễn  - ảnh 2

Thông qua BST, NTK Thảo Nguyễn muốn tôn vinh những giá trị gần gũi mà thiên nhiên mang lại. Mỗi hình ảnh về thiên nhiên đều trở nên nhiều xúc cảm với Thảo Nguyễn, qua đó nhà thiết kế mong muốn người mặc luôn được hòa mình vào thiên nhiên, trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.Với kinh nghiệm trình diễn nhiều chương trình lớn, cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, Jenny Bảo Ngọc cùng các người mẫu làm nổi bật đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế của bộ sưu tập.

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trong BST mới của NTK Thảo Nguyễn
Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trong BST mới của NTK Thảo Nguyễn

Cùng với phần catwalk lùi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, thần thái và sự tự tin của Jenny đã làm cho mẫu thiết kế trở nên sống động, từng đường nét trên trang phục như được kể lên một câu chuyện, làm cho khán giả không chỉ chú ý vào thiết kế mà còn đắm chìm trong vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Cũng trong phần trình diễn này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vị trí kết màn trong bộ cánh màu đen quyến rũ, quyền lực và bí ẩn.

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu nhí Jenny Bảo Ngọc trình diễn BST Bông của NTK Thảo Nguyễn  - ảnh 4

Thiết kế chần bông điểm xuyết chi tiết lấp lánh thêu kết tỉ mỉ được dựng phom phồng công phu mix cùng tà voan bồng bềnh tạo nên bộ cánh thời thượng, trẻ trung và tươi mới. Sau màn trình diễn đầy ấn tượng, Hoa hậu du lịch nhí Thế giới Jenny Bảo Ngọc chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình về sự kiện và thế giới thời trang.

Nàng hậu nhí cho biết việc được làm người mẫu cho BST của NTK Thảo Nguyễn là một trải nghiệm tuyệt vời, với niềm hạnh phúc được trở thành một phần của thông điệp về thời trang bền vững và tôn vinh thiên nhiên. Jenny Bảo Ngọc cũng thể hiện lòng biết ơn với đội ngũ thiết kế và tổ chức sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, đồng thời kêu gọi mọi người tham gia chung tay bảo vệ môi trường và ủng hộ thời trang bền vững để xây dựng một tương lai xanh sạch và thịnh vượng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục