24h
Yeah1 News

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette

Thứ tư, 30/08/2023 | 13:18 (GMT+7)

Mới đây, Tuệ Như gây chú ý khi trình diễn váy cưới 60 mét vải của NTK Kim Anh Lê. Bộ cánh vợ Hồ Quang Hiếu trình diễn được đánh giá là mẫu váy dài và lộng lẫy nhất show diễn. 

Nằm trong khuôn khổ dự án “Be Princess As You Are”, NTK Kim Anh Lê lần đầu tiên mang BST mang tinh thần công chúa lên sân khấu. Và được trình diễn bởi loạt người mẫu nổi tiếng như Lâm Hoàng Oanh (The Face), Thanh Trâm (The Face), Thanh Tuyền (The New Mentor), và người mẫu Tuệ Như (vợ Hồ Quang Hiếu) trong vai trò vedette. 

Trong lần xuất hiện đầu tiên ở show diễn tầm cỡ, NTK Kim Anh Lê đầu tư nghiêm túc cho các thiết kế.
Trong lần xuất hiện đầu tiên ở show diễn tầm cỡ, NTK Kim Anh Lê đầu tư nghiêm túc cho các thiết kế.
Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 2

Váy cưới 60 mét vải được trình diễn bởi vợ Hồ Quang Hiếu trong vai trò vedette chính là thiết kế chính nhằm khẳng định vẻ đẹp công chúa mà nhà thiết kế dành tặng cho các cô dâu khi diện váy. 

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 3

60 mét vải trong thiết kế đặc biệt này được phối từ 6 loại vải cao cấp khác nhau như lưới phối pha lê, organza tơ tằm, ren đính sequins của Pháp, sheer organza, vải nhũ ánh xà cừ, lưới nhũ đá bạc, nhằm tạo nên tổng thể đặc sắc nhất cho người mặc. 

NTK Kim Anh Lê giữ quan điểm về một chiếc váy cưới bồng xòe sẽ luôn là lựa chọn về một nét đẹp đầy mộng mơ, mà các cô gái luôn ao ước. Song hiện đại hóa thiết kế của riêng mình, nhà thiết kế chọn kiểu đính kết tia đến từ đá rhinestone cùng điểm nhấn là đá moonstone. 

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 4

Người mẫu Lâm Hoàng Oanh (The Face team Vũ Thu Phương) giữ vai trò first face cho show diễn của NTK Kim Anh Lê. Đây cũng là lần đầu tiên học trò siêu mẫu Vũ Thu Phương trình diễn váy cưới sau chương trình.

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 5

Tiếp theo đó là người mẫu Thanh Tuyền (The New Mentor team Hồ Ngọc Hà) cũng xuất hiện trong show diễn. NTK Kim Anh Lê gửi thiết kế đuôi cá có corset siết eo có độ tôn dáng tuyệt đối. 

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 6

Người mẫu Thanh Trâm (The Face team Anh Thư) góp mặt trong buổi trình diễn váy cưới, với hình ảnh một nàng công chúa đầy ngọt ngào với thiết kế trễ vai.

Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới 60 mét vải trong lần đầu làm vedette - ảnh 7

Ngoài những bộ cánh ball-gown, váy cưới của NTK Kim Anh Lê vẫn đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu với đa dạng thiết kế. Gửi gắm thông điệp về sự tự tin, cởi mở với vẻ đẹp riêng của từng người, và hóa công chúa theo cách riêng của từng cô dâu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục