24h
Yeah1 News

Vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh con vẫn được khen là "búp bê sống" mỗi lần sải bước catwalk

Thứ ba, 05/09/2023 | 09:33 (GMT+7)

Dù bận rộn với chuyện làm mẹ nhưng mẫu Tây Dianka Zakhidova- vợ Bùi Tiến Dũng vẫn luôn rạng rỡ. Mới đây, cô thu hút sự chú ý khi đảm nhận vị trí vedete tại một show diễn thời trang tại Đà Lạt.

Chiều 3/9, Pink Autumn - Pink Fashion Show 4 do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc sản xuất và thực hiện, diễn ra tại Cloud Island Đà Lạt. Chương trình có chủ đề ‘Mùa thu hồng', lấy cảm hứng trang phục những năm 1950-1960-1970.

Các nhà thiết kế và thương hiệu giới thiệu bộ sưu tập trong chương trình gồm có Chaiko House, Hà Thanh Việt, Hồ Hoàng Ca Dao, Wonder Baby, Vương Khang, Nguyễn Đức Duy.

Vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh con vẫn được khen là 'búp bê sống' mỗi lần sải bước catwalk - ảnh 1

Trong đó, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng làm vedette cho bộ sưu tập mang tên "Hoa trong sương" trong show thời trang tổ chức tại Đà Lạt (Ảnh: Trung Dũng).

Người đẹp Ukraine được khen nhanh chóng lấy lại dáng, thần thái trong mỗi lần xuất hiện (Ảnh: Trung Dũng).
Người đẹp Ukraine được khen nhanh chóng lấy lại dáng, thần thái trong mỗi lần xuất hiện (Ảnh: Trung Dũng).

Cô diện bộ đầm kiểu mullet có phần đuôi dài, khoác thêm chiếc áo choàng quét đất. Vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn diễn chuyên nghiệp. Vẻ đẹp lai cùng phong cách trình diễn tự tin, cá tính của Dianka nhận nhiều sự chú ý từ khán giả. 

Vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh con vẫn được khen là 'búp bê sống' mỗi lần sải bước catwalk - ảnh 3

Sau khi giành ngôi á quân The Face 2023, học trò Kỳ Duyên - Minh Triệu được mời diễn mở màn cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Bảo Ngọc tại Pink Fashion Show 4 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tại Đà Lạt chiều 3/9. Sự xuất hiện của Bâu Phương Vy nhận được nhiều tán thưởng, bởi cô trình diễn chuyên nghiệp và còn gây ấn tượng với vẻ xinh xắn, dễ thương như công chúa.

Á hậu Phương Nhi mở màn BST 'The Sailors' của NTK Hà Thanh Việt
Á hậu Phương Nhi mở màn BST "The Sailors" của NTK Hà Thanh Việt
Á hậu Thế giới Việt Nam 2022, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thần thái sải bước ở vị trí Vedette
Á hậu Thế giới Việt Nam 2022, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thần thái sải bước ở vị trí Vedette

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trời biển mênh mông kỳ vĩ, được truyền tải bằng nét vẽ ngọt ngào. Hướng tầm nhìn vào hình ảnh cánh buồm lướt êm trên ngọn gió mỏng manh đầu hạ, bộ sưu tập hứa hẹn khơi dậy dấu ấn diệu kỳ ngoài mong đợi, cùng các thủy thủ biến hóa trong diện mạo đa sắc và sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi chuyến đi. Lựa chọn phom dáng thủy thủ đặc trưng làm chủ đạo, mỗi thiết kế lại khéo léo bao hàm một kết cấu thi vị khác nhau, giao hòa giữa khí chất kiêu sa cùng hơi hướng điệu đà, nữ tính. 

Vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh con vẫn được khen là 'búp bê sống' mỗi lần sải bước catwalk - ảnh 6

Hoa khôi Nam Em diễn vedette trong BST "Trở lại khu vườn" của NTK Hồ Hoàng Ca Dao, vừa mang đến ca khúc "Bồng bềnh bồng bềnh". Người đẹp không chỉ hát, còn thể hiện những điệu múa minh họa sự bay bổng giữa thiên nhiên. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí vedette, hội ngộ cùng dàn mẫu
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí vedette, hội ngộ cùng dàn mẫu
Như Vân và con gái trong BST 'Triệu giấc mơ' của NTK Nguyễn Đức Duy
Như Vân và con gái trong BST "Triệu giấc mơ" của NTK Nguyễn Đức Duy
Á hậu Thạch Thu Thảo cũng gây chú ý với thiết kế gợi cảm trong trang phục của NTK Vương Khang.
Á hậu Thạch Thu Thảo cũng gây chú ý với thiết kế gợi cảm trong trang phục của NTK Vương Khang.
Vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh con vẫn được khen là 'búp bê sống' mỗi lần sải bước catwalk - ảnh 10

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ nhạc phim ‘A million dreams', xoay quanh giấc mơ của gia đình nhỏ, luôn muốn bố mẹ, con cái hạnh phúc bên nhau. Bộ sưu tập mang đến một màu sắc xinh tươi rực rỡ như chính sự mong muốn cuộc sống của các em luôn tốt đẹp. Các chất liệu len, dạ, chiffon, squin , silk... được sử dụng chính trong bộ sưu tập.

Đây cũng là bộ sưu tập kết show, với sự hội ngộ của dàn mẫu nổi tiếp những năm 2000-2010 như á hậu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Ngọc Diễm, hoa hậu Kiều Ngân, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, á hậu Thanh Hoài, á hậu Diễm Châu, siêu mẫu Phùng Ngọc Yến, siêu mẫu Phượng Zenana. 

Đặc biệt, các người mẫu Như Vân, Ngọc Diễm, Phùng Ngọc Yến đã trình diễn cùng con gái của mình. Trong đó, sự chú ý đổ dồn về Như Vân và con gái lai Tây. Trước đó, clip hai mẹ con xuất hiện tại buổi tập thu hút rất nhiều khán giả trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài Hoàng Mỹ An, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Linh với liên khúc ‘Rồi từ đây - Lựa chọn một vì sao', ca sĩ Roy Nguyễn với ca khúc nhạc Hàn lời Việt ‘Aloha' và ca sĩ Nam Em thể hiện ‘Bồng bềnh bồng bềnh'. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục