24h
Yeah1 News

Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ

Thứ năm, 29/02/2024 | 21:19 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, Miss Universe 2022 còn thể hiện tài năng thiết kế của mình bằng trang phục làm từ vỏ kẹo chocolate vô cùng độc đáo.

Sau khi trao lại vương miện Hoàn Vũ cho người đẹp 23 tuổi người Nicaragua - Sheynnis Palacios, mỹ nhân Miss Universe 2022 đã trở về với cuộc sống bên những bản thiết kế thời trang. Theo đó, nàng hậu người Mỹ gốc Philippines - R’Bonney Gabriel gây ấn tượng với thước phim ghi lại quy trình tạo ra những trang phục được làm từ vỏ kẹo chocolate. 

Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ - ảnh 1

Cụ thể, trong những giây đầu tiên, hoa hậu người Mỹ gốc Philippines đã giới thiệu về vật liệu chính của trang phục chính là vỏ bạc bọc kẹo chocolate ánh kim. Nổi bật với những đường vân nổi không đồng nhất, R’Bonney Gabriel xử lý khéo léo để gắn kết các vỏ kẹo lại tạo thành một mẫu bra-top ôm sát cơ thể. 

Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ - ảnh 2
Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ - ảnh 3

Khi trang phục được hoàn thành, người đẹp đã kết hợp cùng chiếc áo rũ sợi bắt nguồn từ những dãy "đồng tiền vàng" liên kết chặt chẽ với nhau thông qua khoen tròn kim loại bản nhỏ. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, R’Bonney Gabriel lựa chọn viên đá sáng lấp lánh làm tâm đường kính ở mỗi chi tiết. 

Trang phục độc đáo từ vỏ kẹo này có thiết kế cổ yếm, phô diễn trọn vẹn các đường nét trên cơ thể của nữ hoa hậu. Ngoài ra, chiếc quần jean lưng cao được sáng tạo với các lớp nhũ vàng, càng làm cho trang phục của R’Bonney Gabriel trở nên đồng điệu, bắt mắt.

Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ - ảnh 4

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải trên tài khoản cá nhân, trang phục vỏ kẹo chocolate của người đẹp gốc Philippines trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo khán giả trên toàn cầu. Cộng đồng mạng đã không ngớt lời khen ngợi dành cho tài năng và sáng tạo ấn tượng của R’Bonney Gabriel - đương kim Miss Universe 2022. 

Được biết, R’Bonney Gabriel sinh năm 1994. Trước khi trở thành hoa hậu, cô là một nhà thiết kế thời trang đa tài. Nữ hoa hậu người Mỹ gốc Philippines trở thành đại diện của Hoa Kỳ thứ 9 đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế danh giá nhất. Đồng thời, R’Bonney Gabriel cũng chính là nàng hậu có số tuổi lớn nhất trong lịch sử Miss Universe.

Thiết kế táo bạo của Miss Universe 2022 từ vỏ kẹo chocolate rầm rộ trên MXH vì quá độc lạ - ảnh 5

Trước khi trở thành quán quân Miss Universe 2022, R’Bonney Gabriel từng là gương mặt đại diện bang Texas tham gia Miss USA và đăng quang cuộc thi này vào tháng 10/2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss Universe   Hoa Hậu   thiết kế  

Cùng chuyên mục