24h
Yeah1 News

Skechers “trình làng” bộ sưu tập giày UNO mới với 7 sắc màu cực trẻ trung

Thứ ba, 31/10/2023 | 10:19 (GMT+7)

Skechers - thương hiệu thể thao và phong cách sống từ Mỹ vừa ra mắt bộ sưu tập giày thời trang - Skechers UNO mới, phù hợp với giới trẻ năng động, ưa di chuyển và yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung.

Skechers “trình làng” bộ sưu tập giày UNO mới với 7 sắc màu cực trẻ trung - ảnh 1

Cùng bạn tự tin xuất hiện trong mọi khung hình

Ra đời vào năm 1992 tại Mỹ, Skechers là thương hiệu toàn cầu tập trung thiết kế và phát triển các sản phẩm dành cho tập luyện thể thao, thời trang hằng ngày. Nhờ những ý tưởng đột phá và công nghệ thoải mái trong từng sản phẩm mà Skechers đã và đang chinh phục trái tim của hàng triệu tín đồ thời trang. Đồng thời, Skechers còn là nhãn hàng tiên phong trong việc xóa bỏ hoàn toàn định kiến “giày thể thao chỉ dùng để chơi thể thao”, đưa phụ kiện giày tiếp cận đến mọi đối tượng, lứa tuổi và phong cách.

Khi nhắc tới Skechers, dân tình ngay lập tức nhớ đến tuyên ngôn “The Comfort Technology Company” và đây cũng chính là sứ mệnh ưu tiên hàng đầu của thương hiệu. Điều này đã được Skechers thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập Skechers UNO vừa ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Skechers “trình làng” bộ sưu tập giày UNO mới với 7 sắc màu cực trẻ trung - ảnh 2

Lấy cảm hứng từ hơi thở thời trang đường phố hiện đại, bộ sưu tập có tổng cộng 7 màu sắc cực trẻ trung dành cho cả nam và nữ. Cùng Skechers UNO, mỗi người đều có thể thoải mái thể hiện phong cách và cá tính độc đáo của bản thân, để luôn tự tin là mình dù ở bất cứ đâu.

Skechers “trình làng” bộ sưu tập giày UNO mới với 7 sắc màu cực trẻ trung - ảnh 3

Sự lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao

Hướng tới vẻ đẹp thời thượng từ chính sự đơn giản, bộ sưu tập Skechers UNO là lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lại hàng ngày, vừa khoẻ khoắn, êm ái, mà vẫn tôn vinh cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mỗi cá nhân. Từng chi tiết trên giày được chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng, tính thời trang và sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Các mẫu giày trong bộ sưu tập Skechers UNO đều được thiết kế theo phom dáng sneaker hiện đại trên nền chất liệu da Durabuck bền bỉ. Hơn thế nữa, Skechers còn kết hợp hài hòa miếng lót Memory Foam để mang đến sự thoải mái tối đa cho cả ngày dài vi vu cùng bạn.

Skechers “trình làng” bộ sưu tập giày UNO mới với 7 sắc màu cực trẻ trung - ảnh 4

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà bộ sưu tập Skechers UNO đã “chiều lòng” được rất nhiều ngôi sao trong nước như Trọng Hiếu, Bùi Linh Chi và cả những nghệ sĩ quốc tế như Cha Eun-Woo hay Ashley Park. Điểm chung giữa họ là sự trẻ trung và nguồn năng lượng tươi mới trong mỗi lần xuất hiện, đúng với tinh thần mà Skechers muốn truyền tải trong bộ sưu tập lần này. Thế nên, có “người bạn” là Skechers UNO đồng hành, họ sẽ càng thêm phần tự tin và dễ dàng thể hiện chất riêng của mình dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bộ sưu tập Skechers UNO hiện đang được bày bán chính thức tại các cửa hàng của Skechers với 4 sắc màu cơ bản: đen, off-white, hồng, xanh navy. Các thiết kế phá cách xanh, hồng và đỏ sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 11/2023.

Tham khảo thêm thông tin mua hàng tại: https://vnskx.com/stores.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục