24h
Yeah1 News

NTK Song Toàn tiết lộ chi tiết giúp Ngọc Hằng toả sáng khi giành á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023

Thứ bảy, 16/12/2023 | 20:05 (GMT+7)

Vào tối 15.12.2023 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập (tức rạng sáng ngày 16.12.2023, theo giờ Việt Nam), Lê Nguyễn Ngọc Hằng chính thức bước vào chung kết Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa) và đạt danh vị Á hậu 2.

Mở màn chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2023, đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng diện váy hồng nổi bật. Với lợi thế về vũ đạo, Ngọc Hằng thể hiện thần thái tự tin khi xuất hiện ở khu vực trung tâm trong phần trình diễn mở màn.

NTK Song Toàn tiết lộ chi tiết giúp Ngọc Hằng toả sáng khi giành á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 - ảnh 1

Kế tiếp, Ngọc Hằng quay trở lại sân khấu với bộ trang phục Goddess wings (Đôi cánh nữ thần) trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Chiếc váy của NTK Song Toàn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập. 

NTK Song Toàn tiết lộ chi tiết giúp Ngọc Hằng toả sáng khi giành á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 - ảnh 2

Bộ trang phục nặng khoảng 20kg được may bằng vải lưới và được đính kết bằng rất nhiều các loại đá khác nhau, tạo nên những hoa văn thú vị cho bề mặt chất liệu. Thiết kế được hoàn thành trong vòng 2 tháng.

NTK Song Toàn tiết lộ chi tiết giúp Ngọc Hằng toả sáng khi giành á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 - ảnh 3

Chia sẻ về trang phục, NTK Song Toàn bộc bạch: “Bộ trang phục lấy ý tưởng từ Nữ hoàng Ai Cập, một trong những biểu tượng của sắc đẹp và quyền lực. Toàn bộ trang phục được đính kết hoàn toàn thủ công, với những màu sắc cũng như hoa văn đặc trưng của nền văn minh Ai Cập. 

NTK Song Toàn tiết lộ chi tiết giúp Ngọc Hằng toả sáng khi giành á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 - ảnh 4

Hình ảnh chiếc áo choàng được xử lý nhẹ nhàng bay bổng tượng trưng cho đôi cánh của các nữ thần trong thần thoại. Vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập càng được nhân lên gấp bội phần khi được chắp thêm đôi cánh, với hy vọng vẻ đẹp của nhan sắc Việt Nam sẽ được thăng hoa trên chính đất nước Ai Cập tại cuộc thi lần này”.

NTK Song Toàn vô cùng vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 của Hoa hậu Liên lục địa 2023. Danh hiệu Ngọc Hằng đạt được giúp bản đồ nhan sắc Việt Nam thăng hạng so với quốc tế.

Không chỉ giúp Ngọc Hằng toả sáng trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2023, NTK Song Toàn còn được biết tới với danh hiệu là nhà thiết kế của các á hậu.

Cận cảnh vẻ tinh xảo của trang phục giúp Lê Nguyễn Ngọc Hằng tỏa sáng
Cận cảnh vẻ tinh xảo của trang phục giúp Lê Nguyễn Ngọc Hằng tỏa sáng

Chia sẻ cảm xúc về danh hiệu này, NTK Song Toàn bày tỏ: “Thật sự là rất biết ơn khi được mọi người nhớ mặt đặt tên như vậy. Cho dù được mọi người nhớ đến với tên gọi nào thì Nhà Mốt vẫn luôn cố gắng làm tròn vai trò của một nhà thiết kế là làm đẹp cho các khách hàng cũng như là các người đẹp đã tin tưởng lựa chọn. Tôi trân trọng và biết ơn vì điều đó”.

Phần thi ứng xử của Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã giúp cô đạt được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Thái Lan, Á hậu 1 - Mexico, Á hậu 3 - Serbia, Á hậu 4 - Colombia, Á hậu 5 - Nga, Á hậu 6 - Sierra Leone.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục