24h
Yeah1 News

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior" của NTK Brian Võ

Chủ nhật, 12/11/2023 | 07:25 (GMT+7)

NTK Brian Võ tiếp tục đem đến những thiết kế với tinh thần “chiến binh", tôn vinh nữ quyền với BST “Cosmo Warrior" tại sự kiện “Into The Cosmo Fashion Show" thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo VietNam-Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Sau thành công với BST “Vinawoman " tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, NTK Brian Võ tiếp tục góp mặt tại show diễn thời trang “Into The Cosmo Fashion Show" của Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Lần này, anh mang đến BST với tên gọi “Cosmo Warrior".

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 1

Bộ sưu tập gồm 59 thiết kế dành riêng cho Top 59 của cuộc thi năm nay. “Cosmo Warrior" như tái hiện hành trình tôi luyện nên phiên bản tỏa sáng nhất, hoàn mỹ nhất của các cô gái mang trong mình giấc mơ hoàn vũ. Với bộ sưu tập này của NTK Brian Võ, các thí sinh “lột xác” và trở nên tràn đầy tự tin, nội lực như tinh thần của những nữ chiến binh. 

Lần thứ hai kết hợp với Fashion Show của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, NTK Brian Võ muốn tiếp nối vũ trụ thời trang giữa BST “Vinawoman ” đã được trình diễn tại “Vinawoman Fashion Show 2022” và hành trình “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI” tại cuộc thi năm nay. 

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 2

Hình ảnh của xinh đẹp, mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại vẫn được tiếp nối và đề cao trong các thiết kế của NTK Brian Võ. Đặc biệt, với sự đồng hành của thương hiệu Ngọc Châu Âu, các thí sinh thêm phần lung linh và tỏa sáng. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho màn 1 của BST “Cosmo Warrior" là người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), màn 2 là người đẹp Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 575).  Trong khi đó đảm nhận vị trí Vedette màn 1 là Hoàng Thị Nhung (SBD 676) và vedette màn 2 là cô nàng Ngô Bảo Ngọc (SBD 678). 

NTK Brian Võ cho biết anh mất 10 ngày để hoàn thiện 59 thiết kế cho tất cả các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Nhà thiết kế mong muốn các cô gái dự thi đều có cơ hội được tỏa sáng, sải bước trên sàn runway với những bộ trang phục lộng lẫy nhất, lấp lánh nhất.

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 3

“Đây là niềm tự hào của tôi khi chỉ trong vòng 10 ngày hoàn thành gần 60 thiết kế. Tôi chưa từng nghĩ rằng bản thân có thể làm được như vậy. Dù năm nay trở lại không đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành tâm đắc nhất bộ sưu tập của mình" - NTK Brian Võ chia sẻ.

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 4

“Cosmo Warrior" mang phong cách disco, thập niên những năm 60 - 70 là chủ đạo. Đồng thời tiếp tục phát huy thế mạnh của NTK Brian Võ trong việc đính kết cầu kỳ, cắt xẻ táo bạo và khéo léo giúp tôn vinh đường cong, lợi thế hình thể của các người đẹp. Màu sắc chủ đạo là vàng và bạc, những gam màu bắt sân khấu bậc nhất.

Cùng với đó, NTK Brian Võ đưa những đôi cánh vào trình diễn với các trang phục, được thiết kế lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Những đôi cánh cũng từng xuất hiện tại BST “Vinawoman ” trước đó với đầy vẻ kiêu sa, lộng lẫy và hoành tráng.

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 5

Ngoài NTK Brian Võ, “Into The Cosmo Fashion Show" còn có sự góp mặt của một số nhà thiết kế như: Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Tiến Truyển…và các thương hiệu khác.

Ngô Bảo Ngọc, Xuân Hạnh…diễn Vedette, First Face cho BST “Cosmo Warrior' của NTK Brian Võ - ảnh 6

Sau sự kiện thời trang này, Top 10 “Người đẹp thời trang" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cũng chính thức lộ diện gồm: Phạm Thu Huyền (SBD 182), Kiều Thị Thuý Hằng (SBD 575), Hoàng Thị Nhung (SBD 676), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 086), Vũ Thuý Quỳnh (SBD 696), Trần Thị Thuỳ Trâm (SBD 289). 

Chung kết Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Brian Võ  

Cùng chuyên mục