24h
Yeah1 News

Nam Anh hát ca khúc “Gái Nhà Lành" mở màn show thời trang

Thứ tư, 07/02/2024 | 15:18 (GMT+7)

Người đẹp được khen ngợi không chỉ nhan sắc mà cả phần trình diễn ấn tượng.

Chương trình nghệ thuật thời trang "Be A Shining Crystal Star 2024" vừa diễn ra thành công tại TP. HCM với sự tham gia của dàn Hoa hậu, Á hậu và nhiều người nổi tiếng trong showbiz cùng với đó là trình làng của những bộ sưu tập đa sắc màu từ những nhà mốt trẻ tài năng.

Nam Anh hát ca khúc “Gái Nhà Lành' mở màn show thời trang - ảnh 1

Sự kiện bắt đầu với màn trình diễn của người đẹp Nam Anh, khi cô trình bày ca khúc "Gái Nhà Lành" - một tiết mục được mong chờ nhất trong chương trình.

Hoa hậu Thìn Bùi kết show cùng NTK Huỳnh Thanh Thơ
Hoa hậu Thìn Bùi kết show cùng NTK Huỳnh Thanh Thơ
Hoàng Ngân Top 20 The Face Vietnam.
Hoàng Ngân Top 20 The Face Vietnam.

Các bộ sưu tập này đã mang đến một phác họa thời trang hiện đại, đánh dấu sự phát triển của các thương hiệu trong ngành.

Ba nhà thiết kế đã sử dụng ba màu sắc đa dạng và khai thác nhiều góc độ của chất liệu để tạo nên một bữa tiệc thị giác cho khách mời.

Nam Anh hát ca khúc “Gái Nhà Lành' mở màn show thời trang - ảnh 4

NTK Trình Hồ đã gây bất ngờ với BST mới với màn trình diễn vedette của Hoa khôi Sông Vàm - Diễm Trinh. Ngoài ra, nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng đã thu hút sự chú ý, bao gồm Mỹm Trần, Trần Hồng Ngọc - Top 10 Miss Grand Vietnam 2023, Á vương Thiện Nhân, Gia Thắng - Top 10 Fitness Model World Việt Nam 2022, cùng dàn người mẫu nhí siêu đáng yêu.

Nam Anh hát ca khúc “Gái Nhà Lành' mở màn show thời trang - ảnh 5

Á hậu Quốc tế Miss Grand Juthamas Meksere và Mrs International Global Vietnam 2024 - Trần Huyền Trang cũng đã trình diễn vedette trong sự kiện. Trần Huyền Trang là người đẹp đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Mrs International Global 2024 và đã trình diễn catwalk lần đầu tiên sau khi chiến thắng.

Nam Anh hát ca khúc “Gái Nhà Lành' mở màn show thời trang - ảnh 6

NTK Huỳnh Thanh Thơ đã thu hút mọi sự chú ý với thương hiệu BadBiss cá tính của mình. Trong đội ngũ người mẫu, Hoàng Ngân - Top 20 The Face Vietnam và Hoa hậu Thìn Bùi - Miss Global Asian 2024 đã có màn trình diễn đặc biệt. Sự kiện kết thúc với ca khúc "New Year With You" của người đẹp Thu Cúc - Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, khiến cho buổi diễn trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Chương trình nghệ thuật thời trang "Be A Shining Crystal Star 2024" đã ghi dấu ấn với sự tham gia của dàn người nổi tiếng và những màn trình diễn độc đáo, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị về thế giới thời trang hiện đại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Anh  

Cùng chuyên mục