24h
Yeah1 News

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

Thứ ba, 16/01/2024 | 16:24 (GMT+7)

Với chủ đề Non nước, Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 quy tụ 7 nhà thiết kế và sẽ trình làng các BST thời trang trẻ em lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quê hương đất nước, văn hoá và con người Việt Nam.

Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam (Vietnam Kids Art Fashion Fest) 2024 với chủ đề “Non Nước” với các BST thời trang trẻ em lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quê hương đất nước, văn hoá và con người Việt Nam.

Dàn mẫu nhí diện các mẫu thiết kế nằm trong các bộ sưu tập sẽ trình làng tại show diễn vào ngày 20/1 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình năm nay quy tụ 7 nhà thiết kế là Trần Minh, My Lê, Huỳnh Thức, Huy Doãn, Trình Hồ, Tuấn Trịnh và Nguyễn Tùng Chinh.

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 1

Mẫu nhí Alice Nguyễn diện bộ trang phục trong bộ sưu tập của NTK Huỳnh Thức lấy cảm hứng từng vẻ đẹp của Rừng Nam Cát Tiên và nền văn hoá chân lạp cổ của người Việt cổ đã chôn vùi trong thánh địa này.

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 2

NTK Trần Minh sẽ mang đến bộ sưu tập Giàng Ơi giới thiệu vẻ đẹp quê hương Gia Lai của anh. Nàng mẫu Ruby Trâm Anh hoá thành cô nàng Tây Nguyên trong thiết kế cảm hứng từ vẻ đẹp và âm thanh đại ngàn.

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 3

Mẫu nhí Phạm Ngọc Khánh duyên dáng trong tà áo dài sắc đỏ nằm trong bộ sưu tập quảng bá hình ảnh áo dài duy nhất của show diễn lần này đến từ NTK Huy Doãn. Anh gửi gắm thông điệp mang tên “Giai Kỳ” có ý nghĩa là ngày tốt, thể hiện mong ước thanh bạch giống như một viên ngọc quý và đẹp. 

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 4

Người mẫu My Lê quay trở lại sàn diễn thời trang với vai trò là nhà thiết kế thời trang trẻ em. Theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng, tiếp tục sẽ là những bộ váy công chúa nhẹ nhàng và bay bổng nhưng sẽ có sự khác biệt nằm trong những chi tiết mà đưa vào trong bộ sưu tập lần này dành cho các học trò của mình. Nàng thơ nhí Lê Hồ An Nhiên thả dáng yêu kiều trong thiết kế của cô giáo của mình.

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 5

Cô bé Lê Hồ Linh Đan cá tính và sành điệu mang đến sự phá cách trong thiết kế đến từ NTK Trình Hồ. Phong cách thời trang của các cô gái, chàng trai thành thị mang màu sắc hiện đại, trẻ trung cùng những phá cách đầy sáng tạo. Sự kết hợp và gần gũi với thiên nhiên lại tạo nên sự khác biệt với cuộc sống thành thị ồn ào, tấp nập và náo nhiệt. 

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 6

NTK Tuấn Trịnh trình làng những mẫu đầm hoa rực rỡ lấy ý tưởng từ hình ảnh nàng công chúa bước ra từ giấc mơ, bồng bềnh như mây, tựa như hoa giữa non nước đại ngàn. Mẫu nhí Phạm Hoàng Khánh Ngọc nổi bật trong thiết kế váy phối cùng croptop đính hoa ấn tượng của nhà thiết kế.

Mẫu nhí giới thiệu “vẻ đẹp non nước” tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 7

NTK Nguyễn Tùng Chinh sẽ lần đầu trình diễn một bộ thời trang trẻ em của anh. Các mẫu thiết kế theo chủ đề Non Nước của anh sẽ được lộ diện trong đêm trình diễn chính thức vào ngày 20.1 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục