24h
Yeah1 News

Mẫu nhí Alice Nguyễn làm vedette, khoe tài năng nhảy múa trên sàn diễn

Thứ ba, 27/06/2023 | 12:53 (GMT+7)

Xuất hiện tại Kids Fashion Design Runway 2023, mẫu nhí Alice Nguyễn gây ấn tượng khi vừa làm vedette, vừa thể hiện các tài năng nghệ thuật như nhảy và múa đương đại trước khán giả.

Mẫu nhí Alice Nguyên gây bất ngờ khi mở màn cho show diễn Kids Fashion Design Runway 2023 bằng màn múa đương đại trên cột với nhiều động tác kỹ thuật chuyên nghiệp trên sân khấu. 

Thiết kế của NTK Đinh Thiên Phong
Thiết kế của NTK Đinh Thiên Phong

Với ý tưởng kết hợp giữa truyền thông và hiện đại của BST Ngắn Ngắn Dài Dài của nhà thiết kế,  Alice Nguyễn sau khi biểu diễn trên cột trên này nhạc tiếng anh đã có màn thay đổi trang phục trên sàn diễn để biến hoá thành một nàng lụa dịu dáng , đậm chất truyền thống, catwalk và tạo dáng uyển chuyển.

BST của NTK Trương Hoàng Kỳ Anh
BST của NTK Trương Hoàng Kỳ Anh

Alice Nguyễn rực rỡ sắc vàng trình diễn chuyên nghiệp cùng phụ kiện nón to bản đi kèm bộ trang phục của NTK Trương Hoàng Kỳ Anh.

Không chỉ biểu diễn thời trang, Alice Nguyễn còn thể hiện tài năng nhảy múa cùng vũ đoàn với tiết mục On The Ground cùng cô bạn thân Anna Nguyễn.

Mẫu nhí Alice Nguyễn làm vedette, khoe tài năng nhảy múa trên sàn diễn - ảnh 3

Alice Nguyễn tên thật là Nguyễn Thảo Nguyên, năm nay 11 tuổi. Cô bé đam mê các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Alice Nguyễn không chỉ sở hữu nhiều kỹ năng ấn tượng của một người mẫu nhí trên sàn diễn thời trang mà còn là một hoạ sĩ nhí,người dẫn chương trình, nghệ sĩ đàn piano và múa đương đại.

 Không chỉ thi thố ở các môn năng khiếu, Alice còn đoạt nhiều thành tích học tập ấn tượng như liên tục các năm liền là học sinh xuất sắc, giải thuyết trình tiếng Anh cấp thành phố,... và  gần đây nhất là Giải Bạc cuộc thi quốc gia Olympic Toán học 2022.

Bắt đầu trở thành một người mẫu nhí từ năm 9 tuổi, Alice Nguyễn được xem là bắt đầu khá muộn ở lĩnh vực này nhưng bằng sự kiên trì và không ngừng nổ lực rèn luyện mỗi ngày nên cái tên Alice Nguyễn dần được khẳng định trong làng thời trang nhí. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Alice Nguyễn  

Cùng chuyên mục