24h
Yeah1 News

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023

Thứ tư, 09/08/2023 | 15:12 (GMT+7)

Trình diễn mở màn tại Vietnam International Junior Fashion Week 2023 (VIJFW 2023), mẫu nhí nhỏ tuổi nhất chương trình Cherry Nhật Lam cùng Hoa hậu Kim Nguyên đã để lại ấn tượng vì quá đỗi đáng yêu.

Vietnam International Junior Fashion Week là tuần lễ thời trang hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ em. Hội tụ các nhà mốt đến từ khắp nơi trên thế giới, tuần lễ chính là nút giao thời trang, mang thời trang và văn hóa Việt vươn tầm quốc tế. Chương trình năm nay được tổ chức hoành tráng tại thủ đô Hà Nội với sân khấu cao 14m, sàn catwalk hơn 20m cùng sự tham gia của gần 400 các model và 24 nhà mốt quốc trong nước, quốc tế.

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 1

Dù chỉ mới 18 tháng tuổi nhưng với vẻ đẹp đáng yêu, cô bé Cherry Nhật Lam đã được NTK Cao Huyền chọn làm gương mặt xuất hiện mở màn cùng với Hoa hậu Kim Nguyên cho bộ sưu tập mang tên Paeonia. 

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 2
Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 3

Diện một thiết kế màu vàng lấp lánh, Cherry Nhật Lam đã có trải nghiệm lần đầu tiên trên một sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế. Dù còn chút bỡ ngỡ nhưng nàng mẫu nhí đã nhanh chóng bắt nhịp và hợp tác ăn ý cùng cô Hoa hậu Kim Nguyên. Màn trình diễn đã dành được nhiều sự tán dương của khán giả vì sự đáng yêu và ngọt ngào.

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 4

Chị Hằng Nguyễn mẹ của Cherry chia sẻ, dù ban đầu có hơi lo lắng khi con gái còn nhỏ tuổi chỉ mới bắt đầu những bước đi chập chững trong đời đã được chọn trình diễn trên sân khấu lớn nhưng với sự động viên của mọi người xung quanh cùng cô giáo Kim Nguyên chị đã an tâm cho bé lên sân khấu, lần đầu xuất hiện trước hàng trăm khán giả.

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 5
Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 6

Trước đó, Cherry còn xuất hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên thảm đỏ cùng mẹ và cô giáo Kim Nguyên trong các mẫu thiết kế của NTK Benny Nguyễn.

Mẫu nhí 18 tháng tuổi Cherry Nhật Lam gây ấn tượng tại VIJFW 2023 - ảnh 7

Được trải nghiệm ở một sự kiện thời trang mang tính chuyên nghiệp như Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023, Cherry Nhật Lam không chỉ có những kỷ niệm đầu tiên đáng nhớ với thời trang và sàn diễn mà gia đình và phụ huynh còn được tham gia các chuỗi sự kiện đồng hành nhằm bảo vệ quyền trẻ em, đề cao vai trò của giáo dục cho trẻ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, khám phá văn hóa truyền thống văn hoá dân tộc.

Photo: Dalvid Phung

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cherry Nhật Lam  

Cùng chuyên mục