24h
Yeah1 News

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" sang Việt Nam diễn thời trang

Thứ sáu, 04/08/2023 | 09:34 (GMT+7)

Tối qua, Lan Khuê chính thức xác nhận việc ngôi sao châu Á Mai Davika - mỹ nhân được mệnh danh ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ cũng sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn 

Ngày 5/9 sắp tới, show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động thời trang của Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê và một thương hiệu váy cưới sẽ diễn ra tại TP HCM. Ngoài dàn người mẫu nổi tiếng trong nước tham gia trình diễn, sự kiện còn có sự góp mặt của ngôi sao châu Á Mai Davika - mỹ nhân được mệnh danh ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ cũng sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn.

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' sang Việt Nam diễn thời trang - ảnh 1

Lan Khuê cho biết bản thân yêu thích vẻ đẹp và phong cách thời trang của Mai Davika. ‘Tôi rất vui và hào hứng được hội ngộ Mai. Tôi mong chờ sự bùng nổ của show’, Lan Khuê nói. 

Mai Davika sinh năm 1992, là diễn viên - người mẫu Thái Lan, mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ, bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2010. Tên tuổi của người đẹp cao 1,73 mét gắn liền với hàng chục phim điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có phim ‘Tình người duyên ma’ nổi như cồn khắp châu Á, nên cô được khán giả và truyền thông ưu ái gọi là ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’. Tại Việt Nam, tên tuổi Mai càng trở nên hot sau khi cô làm khách mời trong MV ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP. Mai Davika từng làm đại sứ thương hiệu cho hàng chục thương hiệu lớn trên thế giới, và đạt rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2020, Mai lọt vào top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn.

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' sang Việt Nam diễn thời trang - ảnh 2

Sự kiện thời trang Mai Davika tham gia tại Việt Nam là show diễn mang tên “ALUMINIUM - Đám cưới giả định ở tương lai”. Trong sự kiện, Lan Khuê sẽ giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập mà cô đã cùng ekip lên ý tưởng trong vòng 1 năm và chỉnh sửa rất nhiều lần cho đến khi hoàn toàn ưng ý. “Tương lai là điều chúng ta không thể biết trước được nên tôi tự đặt câu hỏi: ‘Mấy chục năm sau mọi người sẽ mặc như thế nào trong ngày vui của mình? Khách dự đám cưới sẽ mặc ra sao? Liệu trang phục sẽ càng ngày càng hoành tráng, độc đáo, không theo quy tắc hay càng phát triển thì con người trong ngày vui càng hướng đến sự tối giản?’. Tôi đem những suy nghĩ đó vào bộ sưu tập lần này”, Lan Khuê nói. 

Show thời trang “ALUMINIUM” diễn ra vào ngày 5/9 tại TP HCM, sẽ giới thiệu 100 mẫu thiết kế với nhiều dòng sản phẩm: Váy cocktail, Evening Gown, Wedding dress, Áo dài, Suit với ý tưởng mời người xem đến dự một đám cưới ở thì tương lai với nhiều giả thuyết đặt ra cho mọi người suy ngẫm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mai Davika  

Cùng chuyên mục