24h
Yeah1 News

Lynk Lee đầu tư trang phục lấp lánh đính đầy đá quý, đọ visual cùng các chị Đẹp tại thảm xanh

Thứ sáu, 20/10/2023 | 11:16 (GMT+7)

Là một mảnh ghép thú vị tại show truyền hình quy tụ dàn nghệ sĩ đông nhất Việt Nam từ trước đến nay, Lynk Lee đã có những chia sẻ thú vị về hành trình "Đạp gió".

Trở lại sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, Lynk Lee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến nhiều khán giả tò mò giọng hát như thế nào sau khi phẫu thuật giọng nói. Trong MV, cô có những câu hát solo khiến fan yên tâm và kỳ vọng tại sân chơi này.

Lynk Lee gây chú ý với trang phục và trang sức lấp lánh.
Lynk Lee gây chú ý với trang phục và trang sức lấp lánh.
Lynk Lee đầu tư trang phục lấp lánh đính đầy đá quý, đọ visual cùng các chị Đẹp tại thảm xanh - ảnh 2

Được biết, bộ trang sức Lynk Lee sử dụng nằm trong BST Audax Rosa của PNJ. Đây là BST được thiết kế riêng theo chủ đề chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được nhiều chị đẹp sử dụng trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng.

Với tính cách hài hước và cách ứng xử duyên dáng, ca sĩ "Buồn thì cứ khóc đi" đã chinh phục hàng ngàn trái tim fan hâm mộ và nhận được sự ủng hộ đồng lòng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Nhưng điều đặc biệt nhất chính là câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình "sống đúng với tâm hồn" của cô nàng Lynk Lee.

Lynk Lee đầu tư trang phục lấp lánh đính đầy đá quý, đọ visual cùng các chị Đẹp tại thảm xanh - ảnh 3

Cũng nhờ tính cách hài hước, Lynk Lee nhanh chóng làm quen với 30 chị Đẹp, cô tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những chị em mà cô yêu thích và thân thiết tại chương trình.

Lynk Lee đầu tư trang phục lấp lánh đính đầy đá quý, đọ visual cùng các chị Đẹp tại thảm xanh - ảnh 4

Tham gia show chị Đẹp, Lynk Lee cho biết cô không mất nhiều thời gian để chuẩn bị và đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Việc tham gia show với đối thủ là 29 Chị Đẹp khác, cô không thấy áp lực tuy nhiên cũng không đặt kỳ vọng cao có thể đi đến vòng chung kết ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lynk Lee nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ qua loạt ca khúc dành cho tuổi học trò như như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ... Khi tham gia các cuộc thi vào những năm đầu sự nghiệp, Lynk Lee gây ngạc nhiên với khả năng sáng tác 100 bài hát khi mới 25 tuổi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lynk Lee  

Cùng chuyên mục