24h
Yeah1 News

Lệ Quyên, Lân Nhã, Quốc Đại...sẽ trình diễn phần âm nhạc trong show "Trăng Là..."

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:42 (GMT+7)

Ngoài các thiết kế mới là trọng tâm chú ý của show "Trăng Là...", NTK Đinh Văn Thơ cũng mong muốn tạo cho người yêu thời trang một không gian thưởng thức hòa quyện nhiều xúc cảm hơn.

Lệ Quyên, Lân Nhã, Quốc Đại...sẽ trình diễn phần âm nhạc trong show 'Trăng Là...' - ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến một trong những giọng hát nam trầm ấm, lấy được rất nhiều cảm tình của khán giả chính là ca sĩ Lân Nhã. Với hướng đi sâu vào dòng trữ tình lãng mạn, tiếng hát Lân Nhã đã tạo nên phong cách riêng. Lần này, Lân Nhã sẽ đem sự lịch lãm, nam tính ấy vào show "Trăng Là..." như một góc nhìn của phái mạnh về phái đẹp trong Thời trang.

Lệ Quyên, Lân Nhã, Quốc Đại...sẽ trình diễn phần âm nhạc trong show 'Trăng Là...' - ảnh 2

Tiết mục của ca sĩ Quốc Đại cùng diễn viên Vân Trang sẽ là "ẩn số" thú vị. Cả hai đều là bạn bè thân thiết của NTK, từng tham gia rất nhiều show diễn của Đinh Văn Thơ trong nhiều năm qua. Lần này, Quốc Đại và Vân Trang sẽ có sự kết hợp cùng nhau và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Lệ Quyên, Lân Nhã, Quốc Đại...sẽ trình diễn phần âm nhạc trong show 'Trăng Là...' - ảnh 3

Sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên gần như "ôm trọn" phần đỉnh nhất show diễn cũng tạo thêm sự tò mò của người yêu thời trang. Lệ Quyên vốn dĩ không chỉ được biết đến là nữ nghệ sỹ có vóc dáng đẹp, lựa chọn trang phục tinh tế, có gu riêng và Lệ Quyên cũng không ít lần chọn tà áo dài truyền thống trong show, hay hình bìa album của mình. Vì thế, Lệ Quyên cũng chính là một bất ngờ mà NTK Đinh Văn Thơ muốn dành cho show "Trăng Là...".

Việc chăm chút phần âm nhạc cho show Thời trang không phải đến "Trăng Là..." mà trước đây, NTK Đinh Văn Thơ cũng đã rất chăm chút, chọn lựa và gửi lời mời hết sức cẩn thận đến từng ca sĩ biểu diễn trong show của anh. Phần âm nhạc không chỉ giữ vai trò là khoảng nghỉ giữa các bộ sưu tập mà luôn được Đinh Văn Thơ lựa chọn, lồng ghép khéo léo tạo sự kết nối thành một tổng thể hài hòa, giữ mạch xuyên suốt.

Sau khi nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng ở show áo dài năm 2022 với chủ đề Gõ cửa 90, năm nay, NTK Đinh Văn Thơ quyết định đến với thành phố biển Quy Nhơn, trò chuyện với giới mộ điệu thời trang câu chuyện "Trăng Là…". NTK Đinh Văn Thơ sẽ trình làng những thiết kế áo dài mới nhất của anh với các "ánh sáng" huyền ảo được ý niệm như Nàng Trăng - Trăng Ngọc - Trăng Thơ - Trăng Vàng. Không chỉ chú ý đặc biệt đến form dáng truyền thống của áo dài, chất liệu cùng kĩ thuật cắt, vẽ, đính kết tinh xảo, lần này NTK Đinh Văn Thơ sẽ đặt nhiều hơn những ý tưởng lồng ghép về Trăng, về người nghệ sỹ trong chất Thi ca và Thời trang vào nhau.

Show thời trang đặc sắc “Trăng Là…” của NTK Đinh Văn Thơ sẽ diễn ra vào 17h00 chiều ngày 1/8/2023 ở làng Abờcờ dưới chân đèo Cù Mông, tỉnh Bình Định. Show diễn có sự tham gia của gần 50 Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu hàng đầu làng thời trang Việt, cùng một chương trình âm nhạc đan xen với sự góp giọng của 7 giọng ca đang được yêu mến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên   Lân Nhã   Quốc Đại.  

Cùng chuyên mục