24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam”

Thứ sáu, 15/12/2023 | 16:10 (GMT+7)

Tối 14/12, show thời trang chủ đề ‘Cảm hứng Việt Nam’ của Ben & Tod diễn ra tại TP HCM, giới thiệu hai BST ‘The Tran Dynasty - Nhà Trần’ của NTK Hoàng Xuân Sơn, và ‘Raise your voice’ của NTK Hà Nhật Tiến.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng được cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện mở màn chương trình, trong bộ sưu tập ‘The Tran Dynasty’ của NTK Hoàng Xuân Sơn. Cô mặc áo crop-top, chân váy ngắn và khoác áo choàng quét đất, tóc xõa tự nhiên. Lệ Hằng catwalk thoải mái, tự tin, tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. 

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 2

NTK Hoàng Xuân Sơn cho biết, khi sáng tạo nên bộ sưu tập này, anh lấy cảm hứng từ những tinh hoa của thời nhà Trần - giai đoạn thịnh vượng về Phật giáo và có rất nhiều thành tựu về kiến trúc lẫn điêu khắc gỗ đá. Trong quá trình lên ý tưởng cho BST ‘Nhà Trần’, NTK luôn chú tâm đến những nét vẽ và cách tạo hình rất dí dỏm, mộc mạc diễn tả cuộc sống hàng ngày.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 3

Hoàng Xuân Sơn tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2005. Trong quá trình học tập anh đã giành khá nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế thời trang. Hiện tại, anh là giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật của Đại học Hutech TP HCM.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 4

Các thiết kế của NTK luôn truyền tải vẻ đẹp của lịch sử, của kiến trúc, của chạm trổ dân tộc, và BST Nhà Trần này cũng đúc kết từ vốn hiểu biết và trình tìm tòi văn hóa của Hoàng Xuân Sơn.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 Ngọc Châu xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập ‘Raise your voice’ của NTK Hà Nhật Tiến khiến khán giả phấn khích. Cô mặc áo crop-top, quần short và khoác áo choàng, phong cách có sự tương đồng với á hậu Lệ Hằng ở màn trước đó. Lối trình diễn dứt khoát của Ngọc Châu giúp cô toát lên vẻ quyền lực của một nữ hoàng sắc đẹp. 

Ngọc Châu, 30 tuổi, quê Tây Ninh. Năm 2018, cô thử sức với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc. Vào tháng 5/2022, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe lần thứ 71 ở Mỹ. Trong hơn một năm qua, ở cương vị đương kim hoa hậu, Ngọc Châu tham gia nhiều chương trình thời trang lẫn sự kiện lớn nhỏ ở những vị trí quan trọng.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 6

Diễn mở màn cho bộ sưu tập này của Hà Nhật Tiến là á vương - siêu mẫu Hữu Long. Với trang phục tiệp màu ánh kim với hoa hậu Ngọc Châu, á vương Hữu Long mạnh mẽ sải bước và sau đó xuất hiện cùng dàn mẫu nam.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 7

Tham gia trình diễn cho BST này còn có người mẫu - diễn viên Mạnh Lân, người đẹp chuyển giới Mộng Thường, người mẫu Chloe Kim, Phạm Tuấn Ngọc, nam vương Hutech Vĩnh Đam, Đông Duy, Mỹ Duyên, Minh Thoại, Khanh Phạm…

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 8

Bộ sưu tập ‘Raise your voice’ đề cao cá tính bản thân, mong muốn người trẻ Việt dám mạnh mẽ thể hiện chính mình, nói lên những khát khao, những đam mê của tuổi trẻ hừng hực. Với những họa tiết được hình tượng hóa từ thanh âm, bộ sưu tập này mang đến nét đẹp hiện đại của một Việt Nam phát triển.

Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng gây ấn tượng tại show thời trang “Cảm hứng Việt Nam” - ảnh 9

Trong BST lần này, bên cạnh thông điệp và câu chuyện ý nghĩa, NTK Hà Nhật Tiến cũng rất tập trung vào phom dáng, màu sắc sao cho mỗi thiết kế là một sự thoải mái, trẻ trung và phù hợp với thời trang đa dụng. NTK Hà Nhật Tiến đã cho ra mắt những thiết kế đơn giản mà ấn tượng, chú trọng vào form dáng, họa tiết.

NTK hình tượng hóa sóng âm thành những item thời trang ứng dụng, đồng thời mang đến một thông điệp hãy nói lên cá tính bản thân bằng gu ăn mặc, không còn e dè, mà tự tin trong mỗi bước đi hàng ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục