24h
Yeah1 News

Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Thủy Tiên trình diễn BST mới của NTK Kiên Vũ

Thứ sáu, 08/09/2023 | 08:58 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Thủy Tiên sẽ trình diễn hai thiết kế đặc biệt trong BST “Nguyệt Hồi” của NTK Kiên Vũ diễn ra tại Hoa Lư, Ninh Bình.

Ngày 9/9/2023, NTK Kiên Vũ sẽ trình làng BST “Nguyệt Hồi” tại Fashion show “Tinh hoa cố đô” diễn ra tại Hoa Lư, Ninh Bình. BST được lấy cảm hứng từ ánh trăng kỉ niệm dõi theo hành trình trưởng thành của mỗi người. Ánh trăng cũng là biểu tượng cho những khoảnh khắc rực rỡ trong cuộc đời.

Những mẫu thiết kế của 'Nguyệt Hồi'
Những mẫu thiết kế của "Nguyệt Hồi"

BST “Nguyệt Hồi” gồm 30 thiết kế dạ hội và vest. Phá cách ở phom dáng, độc đáo từ chất liệu, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, cầu kỳ ở mỗi chi tiết đính kết, xử lý cut out sắc sảo, những thiết kế này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng cho khán giả. Với kỹ thuật dựng rập và draping 3D và tinh tế trong cách xếp nhún vải, NTK đã mang đến vẻ đẹp bồng bềnh và lãng mạn cho các thiết kế.

Không chỉ là sự giao thoa giữa tinh hoa văn hóa truyền thống với hơi thở đương đại và cá tính thời trang độc đáo, BST còn truyền tải thông điệp về thời trang bền vững ở việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Kết hợp với dàn dựng sân khấu, ánh sáng, âm nhạc, show diễn sẽ là cuộc du hành thời gian, mở ra không gian ký ức đầy sắc màu.

Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí vedette cho BST “Nguyệt Hồi”
Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí vedette cho BST “Nguyệt Hồi”

“‘Nguyệt Hồi’ không chỉ tái hiện vẻ đẹp của quá khứ, mà còn là cách ta lắng nghe những câu chuyện đã qua, chiêm nghiệm về hiện tại và để ánh trăng soi sáng những góc khuất của tâm hồn”, NTK Kiên Vũ bày tỏ.

Á hậu Thủy Tiên
Á hậu Thủy Tiên

Á hậu Thủy Tiên sẽ mở màn còn Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí vedette cho BST “Nguyệt Hồi”. Bên cạnh đó, show diễn còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy, Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, dàn thí sinh The Face Vietnam 2023 như Xuân Hạnh, Hương Liên, Tuấn Ngọc, Hoàng Oanh, Tuấn Anh…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu H'Hen Niê  

Cùng chuyên mục