24h
Yeah1 News

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng

Chủ nhật, 15/10/2023 | 17:33 (GMT+7)

Đến với Vietnam Beauty Fashion Fest 6 (VBFF), NTK Lê Long Dũng mang đến bộ sưu tập Việt Nam Rực Rỡ Gấm Hoa với màn trình diễn của gần 20 người đẹp đến từ cuộc thi Miss Grand International 2023 cùng vedette Isabella Menin - đương kim Miss Grand International.

Show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6 (VBFF 6) với chủ đề Flying Vietnam đã khép lại thành công vào sáng ngày 14/10 với nhiều dư vị đáng nhớ. Sự tham gia của 4 nhà thiết kế tài năng đã cùng chương trình lan tỏa nét đẹp và văn hóa thông qua tà áo dài Việt Nam. Trong số đó, bộ sưu tập của NTK Lê Long Dũng trong vai trò kết show cũng để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 1

NTK Lê Long Dũng được nhớ đến là một trong những nhà thiết kế có phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh những thiết kế thời thượng luôn được lựa chọn bởi những nàng hậu, ngôi sao nổi tiếng, nhà thiết kế này cũng ghi dấu ấn với những thiết kế áo dài mang đậm hồn Việt.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 2

Đối với nam nhà thiết kế, những huyền thoại, sử thi của dân tộc Việt luôn là một nguồn cảm hứng vô tận để anh sáng tạo cho ngành thời trang. Đó là lý do những bộ áo dài mang thương hiệu NTK Lê Long Dũng luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều người đẹp đình đám của showbiz khi không chỉ tôn vóc dáng của người mặc mà còn tạo nên diện mạo ấn tượng qua những thiết kế cầu kỳ và chi tiết đính kết tỉ mỉ, tinh xảo. Được biết BST đã được NTK chuẩn bị từ 3 năm trược

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 3

Đến với VBFF 6, NTK Lê Long Dũng chia sẻ: “Hôm nay nhìn thấy các bạn bè quốc tế khoác lên mình chiếc áo dài Việt Nam, Dũng thấy rất tuyệt vời. Với cương vị là một NTK thì mỗi model đều là một nàng thơ và hôm nay chúng ta có rất rất nhiều nàng thơ đến từ các quốc gia, điều đó làm Dũng thấy rất vui. Bên cạnh đó thì phong cách trình diễn của các người mẫu quốc tế có sự mới lạ, khác biệt tuy nhiên rất là đẹp. Dũng cảm nhận được không khí thời trang và truyền thống đã có sự giao hòa trong show diễn lần này”.

Trên sân khấu của VBFF 6 với chủ đề Flying Vietnam, NTK Lê Long Dũng mang nét đẹp duyên dáng, ý nhị của tà áo dài Việt đến các thí sinh Miss Grand Internet. Dù không phải người con gái Việt song các người đẹp hầu như đều thể hiện được tinh thần của những bộ áo dài thông qua những đường catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển. Trước đó, các thí sinh đã dành nhiều thời gian để tập luyện cách catwalk cũng như các động tác tay, biểu cảm khi trình diễn cùng áo dài - điều mà các người đẹp chưa từng trải nghiệm.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 4

Miss Grand Puerto Rico chia sẻ: “Cảm ơn VBFF6 và NTK Lê Long Dũng đã cho tôi cơ hội để trình diễn với bộ trang phục đẹp như thế này. Tôi thật sự rất muốn mặc áo dài trong nhiều dịp khác nữa”.

Miss Grand Romania thích thú chia sẻ rằng cô đã di chuyển chậm và nhẹ nhàng: “Tôi thực sự rất tận hưởng khoảnh khắc trình diễn cùng áo dài, cảm thấy mình rất tao nhã và giống như là một nữ hoàng vậy”

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 5

Miss Grand Spain tự hào với trang phục đang diện : “Với trang phục này, tôi cảm thấy thực sự rất quyền lực. Tôi đã nói chuyện với nhà thiết kế và anh ấy cho biết bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ hoàng hậu thời xưa. Vì thế tôi thấy rất may mắn và vinh dự khi diện nó”.

Thông qua loạt sự kiện với trang phục là áo dài, phần lớn thí sinh bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với áo dài và thậm chí cho rằng “có thể mặc mỗi ngày vì áo dài rất đẹp và thoải mái”.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng - ảnh 6

Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) là sự kiện thời trang thường niên do đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập với mục đích tôn vinh thời trang và nhan sắc Việt. Đi qua nhiều mùa tổ chức, VBFF mang đến những sân khấu trình diễn đẳng cấp, mãn nhãn và để lại nhiều dấu ấn với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế trẻ cho đến những nhà thiết kế đình đám.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục