24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại "Chu & Chung Fashion Show"

Thứ tư, 27/09/2023 | 09:53 (GMT+7)

Xuất hiện với vai trò vedette trong show thời trang mới đây, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 - Trần Thị Thu Uyên khoe thần thái cuốn hút cùng màn sải bước tự tin.

Tối ngày 26/9, NTK Võ Việt Chung để lại dấu ấn khi trình làng bộ sưu tập kết hợp cùng NTK Chu Thị Hồng Anh. Bộ sưu tập tiếp cận người xem bằng một công thức độc đáo: phối hợp áo dài lụa và quần jeans, pha trộn giữa nét mềm mại, nền nã với sự hiện đại, trẻ trung, tạo nên hiệu ứng thú vị và trải nghiệm hoàn toàn mới.

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 1

NTK Võ Việt Chung kết hợp cùng NTK Chu Thị Hồng Anh

“Cuộc chơi” chất liệu này không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên mà đích thân NTK Võ Việt Chung cũng tiết lộ đây thực sự là trải nghiệm mới trong sự nghiệp sáng tạo của mình. Bởi hơn ai hết, anh là người quá quen thuộc với gấm, lụa Lãnh Mỹ A. Khi quyết định hợp tác cùng NTK Chu Thị Hồng Anh, thì đó cũng là lúc khán giả được thấy những bộ trang phục vừa truyền thống theo cách riêng, vừa thể hiện được ý niệm tương lai, truyền tải sự hiện đại, phá cách.

BST mix & match giữa 2 thương hiệu gồm 20 thiết kế, là sự kết hợp ấn tượng giữa áo dài, váy và quần jeans, tập trung vào các tông màu trung tính, chân phương không quá nổi bật như lam, chàm, tía. Đổi lại, những thiết kế sẽ thu hút ánh nhìn nhờ hoa văn cổ điển,... bằng kỹ thuật vẽ, in hiện đại, thêu thủ công. Ngoài giới thiệu 20 thiết kế chung, mỗi nhà mốt cũng trình làng những thiết kế riêng, đem đến màn biểu diễn vô cùng đặc sắc với tổng cộng gần 100 trang phục.

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 2
Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 3

Bộ sưu tập có những điểm nổi bật giữa truyền thống và hiện đại

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 4

Hoa hậu Giáng My với vẻ đẹp thách thức thời gian

Show diễn có sự tham dự của dàn Hoa - Á hậu như: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023  Trần Thị Thu Uyên, Á quân The Face Việt Nam 2023 Xuân Hạnh, Rosa Vũ, Thu Huyền The Face, Á vương Vũ Linh,...Cùng với đó là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến ai nấy trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi, nền nã và quý phái.

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên chiếm spotlight khi giữ vai trò vedette. Cô xuất hiện trong trang phục áo dài với visual cuốn hút, cùng với đó là màn sải bước tự tin, làm chủ sàn runway khiến người xem phải chú ý. Người đẹp trình diễn 3 bộ trang phục khác nhau trong show thời trang.

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 5
Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 6

Hoa hậu Thu Uyên đảm nhận vị trí vedette trong show diễn thời trang này

Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 7
Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 8
Hoa hậu Đại Dương Thu Uyên tự tin diễn vedette tại 'Chu & Chung Fashion Show' - ảnh 9

Một số hình ảnh đáng chú ý trong show thời trang của NTK Võ Việt Chung và NTK Chu Thị Hồng Anh

Bên cạnh đó, Á hậu 2 cùng Á hậu 3 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Vũ Dương Quỳnh Như và Võ Thị Tuyết Nhi xuất hiện đầy thần thái khi trình diễn trên sàn runway. Á hậu 4 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thái Đào Trúc Giang đảm nhận vai trò MC dẫn dắt show diễn. Show diễn đánh dấu màn kết hợp giữa NTK Võ Việt Chung và NTK Chu Thị Hồng Anh diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn với giới mộ điệu.

Ảnh: Huỳnh Anh & Phú Trần

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục